fbpx
News

ฮยอนอา เซ็นสัญญาค่ายเดียวกับ DAWN – เปิดตัวพร้อมซิงเกิลใหม่

ฮยอนอา เตรียมตัวกลับมาทำกิจกรรมโปรโมตผลงานซิงเกิลใหม่ของเธอด้วยการเซ็นสัญญากับค่ายใหม่

วันที่ 6 พฤศจิกายน OSEN สื่อในเกาหลีได้รายงานว่า ฮยอนอา ได้เซ็นสัญญากับค่ายฮิปฮอป AT AREA ซึ่งก่อตั้งโดยคู่ดูโอโปรดิวเซอร์ชื่อดัง GroovyRoom

หลังจากรายงานเรื่องนี้ได้ถูกนำเสนอออกมา ทางตัวแทนจาก AT AREA ก็ได้ยืนยันในเรื่องนี้ว่า “เราได้เซ็นสัญญากับ ฮยอนอา เรียบร้อยแล้วเมื่อไม่นานมานี้”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ค่าย AT AREA เป็นต้นสังกัดของศิลปินในวงการฮิปฮอปมากมาย เช่น GEMINI, Mirani, BLASÉ, รวมถึงอดีตแฟนของ ฮยอนอา อย่าง DAWN ก็เป็นศิลปินโซโล่ที่ทำกิจกรรมภายใต้การดูแลของค่ายเช่นกัน ในประเด็นนี้ทาง AT AREA ได้อธิบายว่า “ในประเด็นเรื่องความสัมพันธ์ส่วนตัวระหว่าง ฮยอนอา กับ DAWN นั้นไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการเซ็นสัญญาในครั้งนี้ โดยทางค่ายของเรามุ่งเน้นไปที่ความสามารถและบทบาทของ ฮยอนอา ในฐานะศิลปินเป็นสำคัญ”

หลังจากที่เปิดเผยสัมพันธ์ของพวกเขาในปี 2018 ฮยอนอา และ DAWN ได้ออกจาก CUBE Entertainment และย้ายสู่ค่ายของ PSY ที่ P NATION พร้อมกันทั้งสองคน ก่อนที่จะหมดสัญญาลงเมื่อเดือนสิงหาคม ปี 2022 ซึ่งหลังจากนั้นไม่นานทั้งคู่ก็ได้ตัดสินใจยุติความสัมพันธ์ลง และถอยกลับมาเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน โดย DAWN ได้ย้ายมาร่วมค่าย AT AREA เมื่อช่วงเดือนมกราคมของปีนี้

ฮยอนอา กำลังเตรียมปล่อยซิงเกิลใหม่ที่มีชื่อว่า “Attitude” ซึ่งโปรดิวซ์โดย GroovyRoom ที่จะปล่อยออกมาในวันนี้ 6 พฤศจิกายน เวลา 18:00 ตามเวลาในเกาหลี

HALLYU PLAY

อ่านต่อ

Paranoid Android

บรรณาธิการอิสระ และนักเขียนที่สนใจเรื่องราว K-POP / K-DRAMA / K-CULTURE นิยมการเขียนมากกว่าการพูด

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button