fbpx
HALLYU K PICKS!News

‘ลาก่อน จอนโซมิน’ Running Man จัดตอนพิเศษเพื่ออำลา

จอนโซมิน จะอำลาการเป็นสมาชิกรายการ Running Man หลังจากร่วมงานกันมาเป็นเวลากว่า 6 ปี ซึ่งการอำลารายการของเธอจะถูกเปิดเผยในการออกอากาศสัปดาห์หน้า

ในการออกอากาศของรายการ Running Man เมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน ได้เปิดเผยตัวอย่างของตอนใหม่ที่จะได้ชมกันในสัปดาห์หน้า ซึ่งจะเป็นการร่วมการถ่ายทำครั้งสุดท้ายของ จอนโซมิน ในฐานะสมาชิกของรายการ โดยการถ่ายทำได้เริ่มต้นขึ้นตั้งแต่ จอนโซมิน ออกจากบ้านเพื่อไปร่วมการถ่ายประจำสัปดาาห์ของรายการทำ

ระหว่างทางการเดินทาง จอนโซมิน ได้พูดความรู็สึกในใจของเธอออกมาว่า “เมื่อคนๆ หนึ่งเริ่มชินกับสิ่งต่างๆ พวกเขามักลืมว่ามันมีค่าเพียงใด ตอนนี้ฉันรู้ว่าวันนี้เป็นวันสุดท้าย แม้แต่การเดินทางยังรู้สึกต่างออกไป”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สมาชิกทุกคนในรายการได้ต้อนรับ จอนโซมิน อย่างอบอุ่น และพาเธอเดินทางไปในทริปพิเศษที่ถูกวางแผนตามความชอบของเธอ สมาชิกทุกคนยังเขียนจดหมายลาส่วนตัวให้กับเธอด้วย แต่เมื่อ ยางเซชาน พยายามอ่านจดหมายของเขา เขาก็เริ่มร้องไห้ออกมา

ตอนสุดท้ายของ จอนโซมิน ในรายการ Running Man จะออกอากาศในวันที่ 12 พฤศจิกายน สามารถรับชมพร้อมซับไทยได้ที่ Viu

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button