fbpx
NewsPlay

ฮอตคัมแบค: ZEROBASEONE พร้อมปกป้องทุกคน โชว์เสน่ห์สุดแข็งแกร่งใน MV เพลงใหม่ ‘CRUSH’

บอยกรุป ZEROBASEONE คัมแบค พร้อมปล่อยผลงานใหม่มินิอัลบั้มชุดที่ 2 ในชิ่อ ‘MELTING POINT’ กับเพลงไตเติล ‘CRUSH’ โชว์เสน่ห์ความแข็งแกร่งมีพลัง พร้อมคำสัญญาที่จะปกป้องทุกคนซึ่งเป็นคนที่คอยช่วยพวกเขาไว้เสมอ

‘MELTING POINT’

การกลับมาอย่างรวดเร็วของ ZEROBASEONE พร้อมทำการโปรโมตอีกครั้งด้วยผลงานอัลบั้มใหม่ในเวลาเพียง 4 เดือน หลังจากที่พวกเขาเดบิวต์อย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 10 กรกฎาคมที่ผ่านมา ด้วยมินิอัลบั้มชุดแรก ‘YOUTH IN THE SHADE’ กับเพลงไตเติล ‘In Bloom’ ซึ่งถ่ายทอดเรื่องราวความงดงามของวัยหนุ่มสาวควบคู่ไปกับความไม่มั่นคงที่ซ่อนอยู่ข้างหลัง

ในครั้งนี้ 9 หนุ่ม ZEROBASEONE จะโชว์ถึงมุมที่เต็มไปด้วยความมั่นคง และความมั่นใจในตัวเองซึ่งแสดงออกอย่างตรงไปตรงมาผ่านผลงานมินิอัลบั้มชุดที่ 2 MELTING POINT สำหรับการคัมแบคนี้

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

‘CRUSH’

และในวันที่ 6 พฤศจิกายน เวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี ZEROBASEONE ได้ปล่อยมินิอัลบั้มชุดที่ 2 MELTING POINT ของวงออกมาแล้ว พร้อมกับมิวสิควีดีโอของเพลงไตเติล ‘CRUSH’

เพลงไตเติล CRUSH เป็นเพลงที่ทำให้รู้สึกถึงพลังและความแข็งแกร่ง พร้อมกับโชว์สีสันที่หลากหลายของ ZEROBASEONE ด้วยทำนอง Drum & Bass กับจังหวะ Jersey Club

กับเรื่องราวของเพลง CRUSH ที่ถ่ายทอดความมุ่งมั่นของ 9 หนุ่ม ZEROBASEONE ซึ่งความฝันของพวกเขานั้นเบ่งบานอย่างสวยงามได้ด้วยความรักของ ZEROSE (ชื่อแฟนคลับของ ZEROBASEONE) และในตอนนี้พวกเขาจะมีความกล้าและจะแข็งแกร่งยิ่งขึ้นเพื่อแฟนๆ ZEROSE

โดยให้คำสัญญาผ่านเพลงนี้ว่าจะเป็นเหมือนหนามของดอกกุหลาบ เพื่อคอยปกป้อง ZEROSE ต่อไปจนถึงที่สุด แม้ว่าจะต้องเจ็บปวด แตกสลาย และพังทลายลงไปก็ตาม

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button