fbpx
HALLYU K PICKS!News

คิมยองแด ตอบนักข่าว ‘ทำไมรับบทเป็นซุปตาร์แบบต่อเนื่อง’ – Moon in the Day

คิมยองแด กลับมาพร้อมกับผลงานการแสดงในซีรีส์เรื่องใหม่ Moon in the Day กับบทบาทที่ทำให้เขาต้องแสดงเป็น 2 ตัวละครที่แตกต่างกันสุดขั้ว ซึ่งซีรีส์เรื่องนี้เริ่มสตรีมให้ได้ชมกันแล้วพร้อมซับไทยที่ Viu

ในซีรีส์ Moon in the Day คิมยองแด รับบทเป็น ฮันจุนโอ ซุปเปอร์สตาร์ที่ได้รับการยอมรับจากประชาชน และยังรับบทเป็น โดฮา นายพลของอาณาจักร ชินลา ที่นำหน้าในการทำลายอาณาจักร คายา ทำให้เขาต้องรับแสดงเป็น 1 คน 2 บทบาทในเรื่องนี้

.ในงานแถลงช่าวของเรื่อง คิมยองแด เล่าถึงตัวละครของเขาว่า “ฮันจุนโอ เป็นซุปเปอร์สตาร์ที่โด่งดังมากๆ ในยุคของเขา เขาเหมือนคนที่ยังไม่รู้จักโต เต็มไปด้วยอารมณ์ และทำอะไรอย่างไม่ยั้งคิด ในขณะที่ โดฮา มีความเป็นตัวของตัวเองที่สุขุมและเย็นชา ผมต้องรับบทเป็นตัวละครที่ตรงข้ามกันในเรื่องนี้ครับ”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

เมื่อนักข่าวถามถึงประเด็นของการตัดสินใจมารับบทในเรื่องนี้ ที่ต้องเป็นซุปเปอร์สตาร์อีกครั้ง ต่อเนื่องจากตัวละครเดิมของเขาในเรื่อง Shooting Star เขาก็ได้เล่าว่า “ผมรู้ถึงความนิยมของต้นฉบับเว็บตูนเรื่องนี้ดีครับ แล้วผมเองก็สนใจที่จะถ่ายทอดตัวละครจากที่เป็นภาพวาดออกมาให้เป็นตัวละครที่สมจริงแบบนี้ ในเรื่องของการมารับบทตัวละครที่เป็นซุปเปอร์สตาร์อีกครั้ง ในตอนแรกผมก็คิดในเรื่องนี้เยอะมากครับ กังวลเหมือนกันว่าคนดูจะยังคงติดภาพเดิม แต่ผมตั้งใจที่จะถ่ายทอดตัวละครใน Moon in the Day ออกมาให้ตรงตามบทมากที่สุดครับ”

คิมยองแด ยังได้เปรียบเทียบ 2 ตัวละครของเขาที่เป็นซุปเปอร์สตาร์ว่า “ตัวละคร กงแทซอง ใน ‘Shooting Star’ จะมีความป๊อปปูล่าเป็นที่กรี๊ดกร๊าดของสาวๆ มากกว่าครับ ส่วน ‘ฮันจุนโอ’ ใน ‘Moon in the Day’ จะดูเหมือนเป็นคนที่ไม่มีความรับผิดชอบ มีความดิบๆ เป็นธรรมชาติมากกว่า ซึ่งทำให้ผมสามารถสร้างความแตกต่างของตัวละครออกมาได้ไม่ยากครับ จะว่าไปแล้วชีวิตของซุปเปอร์สตาร์ทั้ง 2 คนนี้ แตกต่างจากชีวิตจริงของผมอย่างสิ้นเชิงเลยครับ”

Moon in the Day เป็นซีรีส์ที่เล่าถึงความรักที่เต็มไปด้วยความอันตรายและความเจ็บปวดของคู่รักที่ถูกคนรักฆ่าตายด้วยโชคชะตาที่บีบคั้นในอดีต ซึ่งความทรงจำเหล่านั้นได้ย้อนกลับมาสิ่งสู่ร่างที่เกิดใหม่ในปัจจุบัน โดยซีรีส์เรื่องนี้สร้างจากเว็บตูนชื่อดังของ Naver ที่มียอดเข้าชมสูงถึง 700 ล้านครั้ง

รับชมซีรีส์ Moon in the Day พร้อมซับไทยได้ที่ Viu

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button