fbpx
NewsPlayTREND

ฮอตเดบิวต์: ซูจิน โชว์เสน่ห์อันโดดเด่นพร้อมความสง่างามใน MV เพลงโซโล่ ‘AGASSY’

การกลับมาและการเริ่มต้นใหม่อีกครั้งของ ‘ซูจิน’ กับโซโล่เดบิวต์! ถ่ายทอดงานเพลงและเพอร์ฟอร์แมนซ์ที่สง่างามและเต็มไปด้วยเสน่ห์เฉพาะตัวของเธอ ในผลงานอัลบั้มชุดแรกที่มีชื่อว่า ‘AGASSY’ (아가씨) กับเพลงไตเติลในชื่อเดียวกัน

AGASSY
‘아가씨’ → ‘อากาชี’

AGASSY (아가씨) เป็นผลงาน EP อัลบั้มชุดแรกสำหรับการโปรโมตในฐานะศิลปินโซโล่ครั้งแรกของ ซูจิน และอยู่ในการดูแลของต้นสังกัดค่าย BRD Entertainment

ในผลงานอัลบั้ม ซูจิน ได้ถ่ายทอดเสน่ห์ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นจุดแข็งของเธอ ซึ่งดึงดูดทุกคนได้ด้วยภาพลักษณ์อันโดดเด่นกับความมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดยในครั้งนี้ได้เพิ่มความน่าสนใจให้มากกว่าเดิมด้วยการถ่ายทอดเรื่องราวที่หลากหลาย อย่างเช่น ความสวยสดใสไร้เดียงสาแต่กลับน่าหลงใหล หรือ ความมีเสน่ห์แต่กลับดูลึกลับ เพื่อทำให้เห็นความเป็นศิลปินโซโล่ของเธอชัดเจนยิ่งขึ้นไปอีก

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยคำว่า 아가씨 อ่านว่า ‘อากาชี’ น่าจะเป็นคำที่คนชอบดูซีรีส์ย้อนยุคเกาหลี (หรือ ซากึก) หลายๆ คนค่อนข้างคุ้นเคยกัน เพราะคำนี้จะใช้เรียกหญิงสาวที่เป็นลูกของขุนนางและยังไม่แต่งงาน หรือที่ซับไทยของซีรีส์หลายๆ เรื่องจะแปลคำนี้ว่า ‘คุณหนู’ นั่นเอง

และในวันที่ 8 พฤศจิกายน เวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี ซูจิน ได้ปล่อยผลงานสำหรับการโปรโมตเดบิวต์โซโล่ของเธอออกมาแล้ว กับ EP อัลบั้มชุดแรกในชื่อ ‘AGASSY’ (아가씨) พร้อมกับมิวสิควีดีโอของเพลงไตเติลในชื่อเดียวกัน

เพลงไตเติล ‘AGASSY’ (아가씨) ของ ซูจิน เป็นเพลงที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ดึงดูดทั้งจากทำนองและเนื้อร้องของเพลง รวมไปถึงเพอร์ฟอร์แมนซ์ของเธอด้วยเช่นกัน

โดยทำนองของเพลงไตเติล ‘AGASSY’ จะชวนทำให้ทุกคนเกิดความรู้สึกที่แปลกประหลาดใจ เหมือนกับได้ย้อนกลับไปมาระหว่างอดีตและปัจจุบัน และยังมีเพอร์ฟอร์แมนซ์สวยๆ ของ ซูจิน ที่มาพร้อมท่วงท่าที่สง่างาม ผสมผสานกับเนื้อเพลงในเชิงกวีที่พูดถึงฉากเต้นรำอันลึกลับท่ามกลางดอกไม้สีแดงได้อย่างสมบูรณ์

แล้วติดตามกิจกรรมและการโปรโมตโซโล่ของ ซูจิน พร้อมผลงาน ‘AGASSY’ (아가씨) อัลบั้มแรกของเธอที่จะเกิดขึ้นจากนี้กัน

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button