fbpx
News

โปรเจคต์พิเศษ ‘NOBODY’ ㅡ เปิดตัว 3 สมาชิกจากวง (G)I-DLE / aespa / IVE

‘NOBODY’ โปรเจคต์ซิงเกิลพิเศษซึ่งได้รับความสนใจและเป็นที่ติดตามจากแฟนๆ K-POP ทันที หลังประกาศว่านี่จะเป็นการรวมตัวและร่วมงานกันของสมาชิกที่มาจาก 3 วงเกิร์ลกรุปยอดนิยม

โดยก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ทาง M:USB ได้ประกาศถึงโปรเจคต์ซิงเกิลพิเศษในชื่อ NOBODY ซึ่งเป็นหนึ่งในโปรเจคต์ที่สนับสนุนการเสนอชื่อเป็นเจ้าภาพจัดงาน World Expo ปี 2030 ของเมืองปูซาน

พร้อมกับเปิดเผยชื่อวงเกิร์ลกรุป K-POP ยอดนิยมทั้ง 3 วงคือ (G)I-DLE, aespa และ IVE โดยที่จะมีสมาชิกจากแต่ละวงมารวมตัวกันเพื่อสร้างยูนิตพิเศษสำหรับโปรเจคต์ซิงเกิล NOBODY ที่จะถูกปล่อยออกมาในวันที่ 16 พฤศจิกายนนี้ ในเวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ล่าสุดทางออฟฟิเชียลได้เปิดเผยสมาชิก 3 คนจากทั้ง 3 วงเกิร์ลกรุป (G)I-DLE, aespa และ IVE ที่จะมารวมตัวกันสำหรับโปรเจคต์พิเศษซิงเกิล NOBODY ออกมาทั้งหมดแล้ว ได้แก่

โซยอน จากวง (G)I-DLE, วินเทอร์ จากวง aespa และ ลิซ จากวง IVE

โดยในวันนี้ 11 พฤศจิกายน ได้ปล่อยรูปทีเซอร์เดี่ยวและเปิดเผยสมาชิกคนที่ 3 ของโปรเจคต์ซิงเกิลพิเศษ NOBODY ออกมาแล้ว ซึ่งเป็นสมาชิกจากวง aespa นั่นก็คือ

‘วินเทอร์’ aespa

และอัพเดตเมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายน ได้ปล่อยรูปทีเซอร์เดี่ยวพร้อมเปิดเผยสมาชิกคนที่ 2 ของโปรเจคต์ซิงเกิลพิเศษ NOBODY โดยเป็นสมาชิกจากวงเกิร์ลกรุป IVE คือ

‘ลิซ’ IVE

โดยก่อนหน้านี้เมื่อวันนี้ 9 พฤศจิกายน ได้มีการปล่อยรูปทีเซอร์เดี่ยวพร้อมเริ่มต้นเปิดเผยสมาชิกเกิร์ลกรุปที่จะมารวมตัวกันในโปรเจคต์ซิงเกิลพิเศษ NOBODY ซึ่งสมาชิกคนแรกมาจากวง (G)I-DLE นั่นก็คือ

‘โซยอน’ (G)I-DLE

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button