fbpx
NewsPlay

ฮอตคัมแบค: Red Velvet ส่ง MV เพลงใหม่เล่าเรื่องความรักที่ต้องเผชิญกับ ‘Chill Kill’

Red Velvet คัมแบค! ถ่ายทอดสีสันทางดนตรีที่หลากหลายในผลงานอัลบั้มเต็มชุดที่ 3 ที่มีชื่อว่า ‘Chill Kill’ พร้อมเพลงไตเติลในชื่อเดียวกันนี้ที่เล่าถึงเรื่องราวของความสัมพันธ์

‘Chill Kill’

ในวันที่ 13 พฤศจิกายน เวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี Red Velvet ได้ปล่อยอัลบั้มเต็มชุดที่ 3 ของวงออกมาแล้วพร้อมกับมิวสิควีดีโอของเพลงไตเติล ‘Chill Kill’ ในแนวป็อปแดนซ์ ที่โดดเด่นด้วยการผสมผสานความเป็นเอกลักษณ์ของวงเข้าไปได้อย่างลงตัว

ซึ่งในมิวสิควีดีโอ Chill Kill สาวๆ Red Velvet ได้โชว์ทักษะการแสดงและการถ่ายทอดความรู้สึกของพวกเธอ ด้วยการเล่าเพลงนี้ผ่านการนำเสนอเรื่องราวสุดหลอนที่ทั้งเข้มข้นและน่าตื่นเต้น

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

เพลงไตเติล ‘Chill Kill’ มาในคอนเซปต์แบบ ‘โศกนาฏกรรมอันแสนสดใส’ ด้วยการเล่าเรื่องราวสุดเข้มข้นผ่านเสียงร้องที่สดใสของสมาชิก รวมไปถึงเพอร์ฟอร์แมนซ์ที่เปลี่ยนอารมณ์และบรรยากาศจากความมืดมัวกลายเป็นความสดใสด้วยเช่นกัน

ซึ่งคำว่า ‘Chill Kill’ หมายถึง ‘เหตุการณ์(ที่เกิดขึ้น) หรือ การมีอยู่(การปรากฏตัวขึ้น) ที่ทำลายความเงียบสงบไป’

โดยในเนื้อเพลงไตเติล Chill Kill นี้ Red Velvet ได้บอกเล่าเรื่องราวที่เกี่ยวกับการปรากฏขึ้นอย่างกะทันหันของ ‘Chill Kill’ ที่พุ่งเข้าใส่ความรัก ซึ่งทำให้โลกที่เคยเงียบสงบนั่นก็คือความสัมพันธ์ในครั้งนี้ต้องพลิกผันเปลี่ยนแปลงไปอย่างสิ้นเชิง

source 1 2

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button