fbpx
News

แบคฮยอน EXO / NewJeans ร่วมโชว์เปิดแข่งรอบสุดท้าย LOL 2023 World ก่อนทีม T1 คว้าแชมป์โลก

NewJeans และเบคฮยอนจาก EXO ร่วมสร้างความตื่นเต้นในการแสดงของพิธีเปิดการแข่งขัน League of Legends World Championship ที่กลับมาจัดงานที่เกาหลีอย่างยิ่งใหญ่อีกครั้งที่ โกชอก สกายโดม

สำหรับการแสดงในปีนี้ ได้จัดขึ้นอย่างอลังการพร้อมกับกราฟฟิคแบบ AR ที่ทำให้โกชอกสกายโดมกลายเป็นฉากอันยิ่งใหญ่ก่อนการต่อสู้ในรอบสุดท้ายของทีม T1 และทีม Weibo Gaming ซึ่งพิธีเปิดก็ได้ NewJeans และ HEARTSTEEL—วงเวอร์ชวลบอยแบนด์ที่ได้ เบคฮยอน EXO, tobi lou, ØZI และ Cal Scruby มาถ่ายทอดเสียงร้องสดๆ บนเวที

HEARTSTEEL ได้แสดงเพลงซิงเกิลแรกของพวกเขา “PARANOIA” ในขณะที่ NewJeans ขึ้นเวทีเพื่อโชว์เพลง”GODS” ที่ถูกใช้เป็นเพลงประจำการแข่งขัน League of Legends World Championship ในปีนี้

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

HALLYU PLAY

สำหรับการแข่งขันในรอบสุดท้ายระหว่าง ทีม T1 และทีม Weibo Gaming เต็มไปด้วยความดุเดือด รอจังหวะ ชิงไหวชิงพริบกันตลอดเวลา แต่ด้วยจังหวะที่เป็นใจให้กับทีม T1 ทำให้ในปีนี้ T1 สามารถเอาชนะไปได้แบบขาดลอย 3-0 เกม คว้าแชมป์ World Championship ได้อีกครั้งเป็นสมัยที่ 3

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button