fbpx
News

พัคจินยอง เล่าความประทับใจหลังร่วมงาน จางวอนยอง ที่ทำให้รู้สึกถึงคำว่า ‘โหมดไอดอล’

พัคจินยอง เล่าถึงความประทับใจของเขาหลังจากได้ร่วมงานกับ จางวอนยอง ครั้งแรก ที่ทำให้ตัวเขาเองรู้สึกว่าคนๆ นี้คือไอดอลตัวจริง

รายการ Bam House 2 ของ แบมแบม GOT7 ในสัปดาห์นี้ ได้เปิดบ้านตอนรับ พัคจินยอง โปรดิวเซอร์ใหญ่ของ JYP ที่ร่วมงานกับเขามาตั้งแต่การเดบิวต์กับวง GOT7 และระหว่างการจิบคอกเทลแกล้มกับตั๊กแตนทอด ทั้ง 2 คนก็ได้พูดคุยกันทั้งเรื่องราวในอดีต การทำงานในปัจจุบัน และมุมมองต่อประเด็นที่อยู่รอบๆ ตัว

ระหว่างที่นั่งพูดคุยถึงเรื่องราวต่างๆ แบมแบม ก็ได้ตั้งคำถามถึงความคิดเห็นของ พัคจินยอง ที่มีต่อศิลปินไอดอลรุ่นใหม่ๆ ที่เดี๋ยวนี้เขาเองก็มีศิลปินรุ่นน้องเต็มไปหมด ซึ่ง พัคจินยอง ก็ได้เล่าจากมุมมองของเขสว่า

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

พัคจินยอง “ฉันรู้สึกว่าพวกเขาพร้อมที่จะเป็นไอดอลแล้วนะ มันต่างกันมากๆ สมัยพวกนายยังไม่เป็นแบบนั้นเลย

ตลอดเวลาที่ฉันอยู่ในวงการมามีอยู่คนหนึ่งที่เจอแล้วรู้สึกว่าคนนี้เป็นสตาร์ในวงการบันเทิงจริงๆ ก็คือตอนที่ทำชาเลนจ์เพลง Groove Back กับ จางวอนยอง

ตั้งแต่ตอนที่ได้เจอกัน ตอนเริ่มถ่าย จนถึงบอกลากัน ทุกช่วงเวลามันทำให้รู้สึกว่าเธอเป็นไอดอลตัวจริงเลย แบบในแง่ดีนะ

การต้องใช้ชีวิตแบบนั้น ใจจริงเธออาจจะรู้สึกเหนื่อยก็ได้ แต่จากภาพภายนอกที่ได้เห็น ทำเอาคิดเลยว่าหรือนี่คือสิ่งที่เขาเรียกกันว่าโหมดไอดอล”

HALLYU PLAY

หลังจากได้ฟังเรื่องนี้ ก็ทำให้ แบมแบม อยากรู้ว่าความรู้สึกแรกตอนที่ พัคจินยอง ได้เจอกับเขาตั้งแต่สมัยก่อนเดบิวต์เป็นอย่างไร ก็ได้คำตอบที่ตรงไปตรงมาออกมาว่า

พัคจินยอง “ตอนแรกที่เจอก็คิดว่านายอาจจะเป็นเด็กเกรียนๆ คนหนึ่งที่ดูน่าปวดหัวนะ แต่จริงๆ แล้วนายไม่ได้เป็นแบบนั้นเลย ตรงกันข้ามนายน่าจะเป็นคนที่ไม่ทำให้คนอื่นหงุดหงิดแน่ๆ เป็นคนที่ทำให้คนอื่นรู้สึกสบายใจ พูดคุยสนุก ห่างไกลจากสิ่งที่กังวลสุดๆ”

รับชมเรื่องราวของ พัคจินยอง กับการพูดคุยแบบเป็นกันเองกับ แบมแบม แบบเต็มๆ กันได้ในรายการ Bam House 2 ซับไทยมาพร้อมทาง YouTube: https://www.youtube.com/@bamhome

อ่าน: จางวอนยอง IVE ทำเซอร์ไพรส์ร่วมแจมคัมแบคสเตจของ ‘J.Y. Park’ พัคจินยอง

อ่านต่อ

Paranoid Android

บรรณาธิการอิสระ และนักเขียนที่สนใจเรื่องราว K-POP / K-DRAMA / K-CULTURE นิยมการเขียนมากกว่าการพูด

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button