fbpx
News

KBS เตรียมสร้างรายการเซอร์ไววัลไอดอลอีกครั้ง – 6 ปีหลัง The UNIT

KBS เริ่มการพัฒนารูปแบบรายการเซอร์ไววัลออดิชันรายการใหม่ที่แพลนจะออกอากาศให้ได้ชมกันในปี 2024

หลังจากสร้างรายการ The UNIT ที่เปิดโอกาสให้ไอดอลและศิลปินในวงการ K-Pop ที่เดบิวต์แล้วได้มาร่วมแข่งขันกันเพื่อโอกาสในการเดบิวต์เป็นสมาชิกวงไอดอกลรุป 2 วง ทั้งบอยกรุป และเกิร์ลกรุป ในปี 2024 KBS จะกลับมาพร้อมกับรายการเซอร์ไววัลออดิชันรูปแบบใหม่ ที่มีเป้าหมายคือการสร้างวงบอยกรุปที่จะทำกิจกรรมโปรโมตในระดับโกลบอล

วันที่ 20 พฤศจิกายน สื่อในเกาหลีได้รายงานว่าแผนกวาไรตี้และแผนกดนตรีของสถานีโทรทัศน์ KBS ได้จับมือกันร่วมผลิตรายการเซอร์ไววัลออดิชันรายการใหม่ ที่กำลังใกล้จะเปิดตัวและเริ่มต้นรับสมัครผู้เข้าแข่งขันในเร็วๆ นี้ ซึ่งรูปแบบรายการจะถูกพัฒนาขึ้นใหม่ โดยจะเปิดรับผู้เข้าแข่งขันจากทั่วโลกแบบไม่จำกัดในเรื่องของสัญชาติด้วยเป้าหมายของการสร้างวงโกลบอลไอดอลกรุปวงใหม่ขึ้นมา

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ก่อนหน้านี้ในปี 2017 สถานีโทรทัศน์ KBS ได้เปิดตัวรายการ The UNIT ที่เป็นกระแสอย่างมากจากการเปิดโอกาสให้ศิลปิน-ไอดอลที่เดบิวต์แล้วได้มาโชว์ความสามารถอีกครั้งเพื่อรีบูทเส้นทางศิลปินของตัวเองสู่การเป็นสมาชิกวงโปรเจคต์กรุปที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมากในช่วงเวลานั้น ซึ่งสุดท้ายแล้ว ผู้ชนะของรายการทั้งทีมหญิงและทีมชายก็ได้เดบิวต์กับวงเกิร์ลกรุป UNI.T และวงบอยกรุป UNB

HALLYU PLAY

ในส่วนของรายการใหม่นี้จะเริ่มต้นการรับสมัครผู้เข้าแข่งขันในช่วงปลายปีนี้ ก่อนจที่จะเริ่มต้นการถ่ายทำในช่วงต้นปี 2024 โดยมีกำหนดเริ่มต้นออกอากาศให้ได้ชมกันเป็นตอนแรกในช่วงกลางปี รอติดตามอัพเดตรายละเอียดของรายการกันได้ว่าจะถูกนำเสนอออกมาอย่างไร

อ่านต่อ

Paranoid Android

บรรณาธิการอิสระ และนักเขียนที่สนใจเรื่องราว K-POP / K-DRAMA / K-CULTURE นิยมการเขียนมากกว่าการพูด

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button