fbpx
News

ไอรีน Red Velvet เล่าเบื้องหลัง ถูก จอย กับ ซึลกิ จับเต้นชาเลนจ์ Chill Kill แบบไม่ทันตั้งตัว

กลายเป็นไวรัลอยู่หลายวันกับคลิปเต้นชาเลนจ์เพลงใหม่ของ Red Velvet ที่ ไอรีน ถูก จอย กับ ซึลกิ จับมาเต้นชาเลนจ์แบบไม่ทันตั้งตัว

ในรายการวิทยุ Gayo Plaza ของ อีอึนจี ที่ KBS CoolFM วันนี้ Red Velvet มาร่วมเป็นแขกรับเชิญเพื่อพูดคุยถึงผลงานเพลงอัลบัมใหม่ และเพลงโปรโมตของพวกเธอที่มีชื่อว่า Chill Kill ซึ่งหนึ่งในเรื่องราวที่พูดคุยกันก็คือคลิปเต้นชาเลนจ์เพลงนี้ของ ไอรีน จอย และ ซึลกิ ที่กลายเป็นไวรัลบนโลกออนไลน์ จากรีแอคชันของ ไอรีน ในคลิป ที่ต้องมาเต้นเพลงนี้แบบไม่ทันตั้งตัว

ไอรีน ได้เล่าถึงเบื้องหลังของเหตุการณ์นี้ว่า

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“มันเป็นเหตุการณ์ที่ฉันไม่ทันตั้งตัวจริงๆ ค่ะ ตอนนั้นฉันกำลังใช้โทรศัพท์อยู่ ตอนแรกที่เห็น 2 คนเดินมา ก็คิดว่าคงจะเดินเข้ามาในห้องพักเฉยๆ ฉันก็เลยไม่ได้สนใจ แต่จู่ๆ พวกเธอก็จับตัวฉันมา ฉันก็เลยถามไปแบบงงงงว่ามีอะไร แล้วเพลง Chill Kill ก็ดังขึ้นมาค่ะ มีกล้องถ่ายตามมาด้วย ฉันก็เลยเต้นไปแบบอัตโนมัติเลย ตอนนั้นฉันงงมากค่ะ ว่าฉันกำลังทำอะไรอยู่ แล้วพอได้เห็นรีแอคชันของตัวเองในคลิปที่ลงไปก็ยิ่งเขินหนักเลยค่ะ”

Red Velvet กำลังอยู่ระหว่างการโปรโมตผลงานอัลบัมเต็มชุดที่ 3 ของวง ‘Chill Kill’ ที่เริ่มทำกิจกรรมตั้งแต่ช่วงสัปดาห์ก่อน และเพิ่งเดินทางมาเปิดการแสดงที่ไทยเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

อ่านต่อ

Paranoid Android

บรรณาธิการอิสระ และนักเขียนที่สนใจเรื่องราว K-POP / K-DRAMA / K-CULTURE นิยมการเขียนมากกว่าการพูด

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button