fbpx
News

CUBE→FANTAGIO ชางซอบ BTOB เซ็นสัญญาค่ายใหม่ พร้อมเดินหน้ากิจกรรมโซโล่/ทีม

หลังจากสมาชิกวง BTOB อำลาการร่วมงานกับค่าย CUBE Entertainment ที่ร่วมงานกันมายาวนาน ล่าสุดเริ่มมีข่าวคราวอัพเดตการเซ็นสัญญากับค่ายใหม่ของสมาชิกวงรายงานออกมาแล้ว

วันที่ 22 พฤศจิกายน ตัวแทนจากค่าย Fantagio ได้เปิดเผยกับสื่อในเกาหลีว่า “เราได้เซ็นสัญญาร่วมงานกับ อีชางซอบ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากได้ปรึกษารายละเอียดร่วมกันมาเป็นเวลานาน จากนี้เราจะให้การสนับสนุน อีชางซอบ อย่างเต็มที่ เพื่อให้เขาสามารถทำกิจกรรมได้อย่างเต็มที่ในหลากหลายด้าน”

นอกจากนี้ ทางค่ายยังได้เปิดเผยถึงการตกลงกันถึงรายละเอียดการทำกิจกรรมร่วมกัยวง BTOB “เนื่องจาก อีชางซอบ มีความมุ่งมั่นในการทำกิจกรรมร่วมกับวง BTOB ต่อไป ดังนั้นเราจะให้การสนับสนุนกับเขาอย่างเต็มที่ และปรับตารางงานของเขาโดยคำนึงถึงการทำกิจกรรมร่วมกับวงเป็นสำคัญอันดับแรก”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

อีชางซอบ เป็นสมาชิกคนแรกของ BTOB ที่ยืนยันการเซ็นสัญญากับค่ายใหม่อย่างเป็นทางการหลังจากพวกเขาแยกทางกับ CUBE Entertainment เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา โดยสมาชิกทั้ง 6 ของ BTOB ได้แยกทางกับต้นสังกัดเดิมหลังจากสัญญาของพวกเขาสิ้นสุดลง

สำหรับกการทำกิจกรรมของ อีชางซอบ ในเร็วๆ นี้ เขาจะมีผลงานแสดงในมิวสิคัลเรื่อง “Winter Wanderer” ที่จะเริ่มเปิดม่านการแสดงตั้งแต่วันที่ 15 ธันวาคม เป็นต้นไป

อ่านต่อ

Paranoid Android

บรรณาธิการอิสระ และนักเขียนที่สนใจเรื่องราว K-POP / K-DRAMA / K-CULTURE นิยมการเขียนมากกว่าการพูด

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button