fbpx
News

พัคจินยอง ปั้น ‘Golden Girls’ วงดีว่าเกิร์ลกรุปสมาชิกอายุเฉลี่ย 59 ปี

Golden Girls วงเกิร์ลกรุปการรวมตัวของดีว่าระดับตำนานของเกาหลี กำลังกลายเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ที่ถูกพูดถึงอย่างรวดเร็วหลังจากเปิดตัวเมื่อช่วงเดือนที่ผ่านมา

วงเกิร์ลกรุป Golden Girls มาจากการโปรดิวซ์ของ พัคจินยอง ผู้ก่อตั้งค่าย JYP ที่ออกทาบทามนักร้องดีว่าชื่อดังในเกาหลีให้มาร่วมโปรเจคต์กันในรายการที่มีชื่อเดียวกับชื่อวงนี้ ซึ่งชื่อ Golden Girls มาจากซีรีส์ซิตคอมสุดฮิตของอเมริกายุค 80-90 ที่เล่าเรื่องราวของหญิงวัยเกษียณที่ผ่านชีวิตขึ้นๆ ลงๆ และมารวมตัวกันในบ้านแชร์เฮาส์แห่งหนึ่งในไมอามี กลายเป็นเรื่องราวที่ออกอากาศยาวนานถึง 7 ซีซัน ตั้งแต่ปี 1985-1992

โดยการรวมตัวกันของ Golden Girls ได้นักร้องดีว่าระดับตำนานของวงการเพลงเกาหลีอย่าง อินซุนอี, พัคมีคยอง, ชินฮโยบอม และ อีอึนมี ที่มีอายุเฉลี่ยอยู่ที่ 59 ปี และมีประสบการณ์ในการเป็นศิลปินรวมกันมากกว่า 155 ปี มารวมตัวกันท้าทายการทำกิจกรรมในรูปแบบวงเกิร์ลกรุปที่ไม่ใช่แค่ร้องเพลงเท่านั้น แต่พวกเธอยังต้องสร้างสรรค์โชว์บนเวทีรวมกันด้วยเป้าหมายของการสร้างสเตจที่จะเป็นตำนานในเทศการเพลงส่งท้ายปีของปีนี้

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

พัคจินยอง ได้พูดถึงโปรเจคตนี้ว่า “ผมในฐานะของโปรดิวเซอร์ กล้าพูดได้เลยว่าโปรเจคต์นี้มีความสำคัญและเป็นช่วงเวลาที่มีความหมายของวงการเพลงเกาหลี ผมแต่งเพลงให้กับพี่สาวทั้ง 4 คน ด้วยความตั้งใจที่อยากเห็นพวกเธอจัดเต็มทุกความสามารถออกมาบนเวที และโปรเจคต์นี้จะยังสร้างกำลังใจให้กับผู้คนที่รู้สึกกลัวและลังเลที่จะทำตามความตั้งใจของตัวเอง”

ล่าสุดในการออกอากาศของ Golden Girls เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา 4 สมาชิกของวง ได้ขึ้นโชว์ต่อหน้า 30 ผู้เชี่ยวชาญของวงการเพลง พร้อมกันเป็นครั้งแรกด้วยเพลง Goodbye Baby ของ missA ที่สร้างเซอร์ไพรส์ให้กับทุกคนได้ทึ่งไปกับความยอดเยี่ยมของพวกเธอ

HALLYU PLAY

Golden Girls จะเดบิวต์ด้วยเพลง One Last Time เพลงจังหวะเร็วที่มาพร้อมกับเมโลดี้ที่สะดุดหู และยังโชว์พลังเสียง และการร้องประสานเสียงอันงดงามของ 4 นักร้องที่ถูกยกให้เป็นดีว่าระดับตำนาน ซึ่งการเตรียมตัวเดบิวต์ของพวกเธอจะถูกเปิดเผยในสัปดาห์หน้า

HALLYU PLAY

อ่านต่อ

Paranoid Android

บรรณาธิการอิสระ และนักเขียนที่สนใจเรื่องราว K-POP / K-DRAMA / K-CULTURE นิยมการเขียนมากกว่าการพูด

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button