fbpx
BlogEddie BlogNews

ย้อนความประทับใจ Young K ส่งท้ายเอเชียทัวร์ Letters with notes ที่ไทย ก่อนเตรียมกลับมาพร้อมวง DAY6

Young K Solo Concert <Letters with notes> in Bangkok คอนเสิร์ตโซโล่ที่ไทยครั้งแรกของ ยองเค ศิลปินหนุ่มสมาชิกวง DAY6 ได้ผ่านไปเป็นที่เรียบร้อยพร้อมกับความประทับใจจากเสียงเพลงของเขาที่ทำให้ มายเดย์ แฟนๆ ชาวไทยได้เต็มอิ่มไปกับความประทับใจที่มาพร้อมกับรอยยิ้มของเขาที่ทำให้ทุกคนได้มีช่วงเวลาแห่งความสุขร่วมกัน

Young K Solo Concert <Letters with notes> in Bangkok จัดขึ้นที่แจ้งวัฒนะฮอลล์ เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ เมื่อวันที่ 2 ธันวาคม ที่ผ่านมา ซึ่งแฟนๆ ได้มารวมตัวกันอย่างอบอุ่น และเตรียมโปรเจคต์เอาไว้เซอร์ไพรส์ ยองเค ในแบบที่ศิลปินหนุ่มไม่ทันตั้งตัว เพราะว่าตั้งแต่ช่วงแรกของโชว์ ยองเค ก็ต้องเซอร์ไพรส์จนเกือบจะหลุดน้ำตาไหลออกมาตั้งแต่ต้นโชว์ ซึ่งเจ้าตัวได้บอกกับแฟนๆ ว่า “ผมไม่คิดว่าโปรเจคต์ของทุกคนจะมาเร็วแบบนี้ครับ ผมนึกว่าจะอยู่ช่วงท้ายๆ ซะอีก ทำตัวไม่ถูกเลย เกือบจะร้องไห้ออกมาเลยครับ”

ในคอนเสิร์ตครั้งนี้ ยองเค มาพร้อมกับเพลงโซโล่ของเขาทั้งจากมินิอัลบัมแรก Eternal Love และอัลบัมเต็มที่ปล่อยออกมากลางปีนี้ที่มีชื่อเดียวกับคอนเสิร์ตว่า Letters with notes ซึ่งเป็นชื่อที่ ยองเค ตั้งใจจะสื่อถึงการแต่งเพลงของเขาที่เปลี่ยนตัวอักษรให้กลายเป็นคำที่มีท่วงทำนองของตัวโน้ตถ่ายทอดออกมา

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

นอกจากนี้ยังมีช่วงพิเศษที่ ยองเค นำเพลงคัฟเวอร์จากโปรเจคต์ Young One มาร้องให้แฟนๆ ได้ฟังกันแบบสดๆ และที่จะขาดไปไม่ได้เลยคือเพลงฮิตของ DAY6 ที่ ยองเค ให้แฟนๆ ได้ขอเพลงกันมาแบบสดๆ และร้องด้วยกันกับแฟนๆ แบบไม่ต้องซ้อมกันก่อนเลย เป็นช่วงเวลาที่ มายเดย์ ได้หัวใจพองโตกันแบบเต็มๆ เช่นเดียวกับ ยองเค เองที่ปลื้มแฟนๆ ของเขาแบบสุดๆ ที่ได้ฟังเสียงร้องของแฟนๆ ที่ดังกึกก้องฮอลล์ในแบบที่เจ้าตัวไม่ได้สัมผัสความรู้สึกแบบนี้บ่อยๆ และยังบอกกับแฟนๆ ว่า “เสียงของทุกคนมันงดงามที่สุดเลยครับ”

สำหรับคอนเสิร์ตที่ไทย เป็นโชว์สุดท้ายของเอเชียทัวร์ Young K Solo Concert <Letters with notes> แต่ถึงจะเป็นโชว์สุดท้าย ยองเค ก็ยังมีข่าวดีมาบอกกับแฟนๆ เพราะว่าหลังจากนี้วง DAY6 จะกลับมาแล้ว เริ่มต้นจากคอนเสิร์ตของวงในรอบ 4 ปีที่จะเกิดขึ้นในช่วงวันคริสต์มาส ซึ่ง ยองเค ได้บอกกับ มายเดย์ ชาวไทยไว้ว่า หลังจากนี้เขาจะกลับมาเจอกับทุกคนที่ไทยพร้อมกับสมาชิกวง DAY6 แน่นอน

ในช่วงท้ายของคอนเสิร์ต ยองเค ได้เซอร์ไพรส์แฟนๆ ด้วยการเดินลงมาข้างล่างเวทีเพื่อทักทายกับแฟนๆ แบบใกล้ชิดสุดๆ ซึ่งเขาได้เดินไปทั่วทุกโซนของที่นั่งแฟนๆ ก่อนที่จะมาส่งท้ายโชว์ด้วยเพลงที่สนุกสุดๆ อย่าง Let It Be Summer ที่เป็นเพลงจากอัลบัมล่าสุดของเขา และเป็นเพลงที่ส่งท้ายคอนเสิร์ตครั้งนี้ได้อย่างมีพลัง

คอนเสิร์ตในครั้งนี้จัดขึ้นโดย BNJ Entertainment ผู้จัดน้องใหม่แต่มากประสบการณ์เพราะเป็นทีมที่ทำ JYP Thailand มาอย่างยาวนาน ซึ่งน่าจับตามองมากว่าหลังจากนี้จะมีคอนเสิร์ตใดให้ได้ติดตามตามกันอีกในปี 2024 ที่จะถึงนี้จากชาว BNJ

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button