fbpx
News

CUBE เปิดแพลน ฮุย PENTAGON เริ่มปี 2024 ด้วยการเดบิวต์โซโล่

หลังจากสร้างชื่อในวงการเพลง K-pop มาเป็นเวลานาน ฮุย สมาชิกวง PENTAGON จากค่าย CUBE Entertainment กำลังจะก้าวเข้าสู่บทใหม่ในอาชีพการเป็นศิลปินด้วยการเดบิวต์เดี่ยวในต้นปี 2024 ที่กำลังจะมาถึงนี้

ตามรายงานจากสำนักข่าว Daily Sports และการยืนยันจาก CUBE Entertainment ได้เปิดเผยว่า ฮุย กำลังเตรียมตัวสำหรับการปล่อยอัลบั้มเดี่ยวแรกของเขาในเดือนมกราคม ปี 2024 ซึ่งการเดบิวต์โซโล่ครั้งนี้เกิดขึ้นหลังจากเขาเดบิวต์ในฐานะสมาชิกของ PENTAGON มาแล้วประมาณแปดปี

PENTAGON ที่เป็นหนึ่งในบอยแบนด์ยอดนิยมในเกาหลี ได้ปล่อยเพลงฮิตมากมาย อาทิเช่น “Shine,” “Naughty Boy,” “SHA LA LA,” และ “Daisy” ที่ฮุยมีส่วนร่วมในการโปรดิวซ์เพลงเหล่านี้ ซึ่งนอกจากการทำงานเพลงให้กับวงของเขาแล้ว เขายังมีชื่อเสียงจากการโปรดิวซ์เพลงให้กับศิลปินอื่นๆ รวมถึงเพลงฮิต “Never” จากรายการ “Produce 101 Season 2” และเพลงเดบิวต์ของ Wanna One ในเพลง “Energetic”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

การเดบิวต์เดี่ยวของ ฮุย ถือเป็นก้าวที่สำคัญและน่าตื่นเต้นในอาชีพของเขา แฟนๆ จึงคาดหวังว่าเขาจะนำเสนองานเพลงที่มีสไตล์เฉพาะตัวและแสดงถึงความสามารถอันน่าทึ่งของเขาอย่างเต็มที่

CUBE Entertainment ได้แสดงความมุ่งมั่นในการสนับสนุนฮุยในการเดบิวต์โซโล่ครั้งนี้ พร้อมทั้งรับรองว่าเขาจะยังคงมีส่วนร่วมในกิจกรรมของวง PENTAGON ต่อไป

ฮุยจะเริ่มปี 2024 ด้วยอัลบั้มเดี่ยวที่แฟนๆ ทุกคนตั้งตารอคอย และเตรียมที่จะเปิดเผยความสามารถในด้านการร้องเพลงและการแสดงที่เขาซ่อนเอาไว้ในตัวเขามาตลอดอาชีพการเป็นศิลปิน รอติดตามผลงานใหม่ของเขากันได้

อ่านต่อ

Paranoid Android

บรรณาธิการอิสระ และนักเขียนที่สนใจเรื่องราว K-POP / K-DRAMA / K-CULTURE นิยมการเขียนมากกว่าการพูด

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button