fbpx
News

ลีโน Stray Kids ได้รับบาดเจ็บที่มือ – JYP แจ้งอย่างเป็นทางการ

JYP Entertainment แจ้งปัญหาสุขภาพของ ลีโน สมาชิกบอยกรุปวง Stray Kids จากการได้รับบาดเจ็บที่มีขวาขณะออกกำลังกาย

ในช่วงกลางดึกวันที่ 14 ธันวาคม ทาง JYP Entertainment ต้นสังกัดของวง Stray Kids ได้แจ้งประกาศถึงการบาดเจ็บที่มือของ ลีโน รวมถึงการร่วมทำกิจกรรมต่างๆ กับวงของเขาต่อจากนี้

โดยแถลงของ JYP Entertainment มีใจความดังนี้

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“สวัสดี นี่คือ JYPE

พวกเราขอแจ้งประกาศเกี่ยวกับสุขภาพของ ลีโน สมาชิกวง Stray Kids

ลีโน สมาชิกวง Stray Kids ได้รับบาดเจ็บที่มือขวาขณะออกกำลังกาย (ด้วยการชกมวย) ในระหว่าง(ช่วงพัก)ใช้เวลาส่วนตัวของเขา
และ ลีโน ได้ไปโรงพยาบาลทันทีเพื่อเข้ารับการตรวจโดยละเอียด ซึ่งทางแพทย์ผู้เชี่ยวชาญได้ลงความเห็นว่าเขาต้องหลีกเลี่ยงทุกการเคลื่อนไหวใดๆ ที่อาจทำให้เกิดแรงกดที่มือ โดย ลีโน จะหลีกเลี่ยงการทำกิจกรรมต่างๆ ที่ต้องออกแรงใช้กำลังมาก และเขาจะพยายามอย่างดีที่สุดสำหรับการฟื้นตัวในช่วงนี้

และตามความปรารถนาของศิลปินที่อยากลดความกังวลของ STAY (แฟนคลับของวง Stray Kids) ลงให้น้อยที่สุด เราจึงแจ้งประกาศนี้ให้ทราบหลังจบการแสดงในงาน ‘2023 AAA [Asia Artist Awards]’ พวกเราอยากขอให้ STAY ทุกคนโปรดเข้าใจ

JYPE จะทำทุกสิ่งทุกอย่างที่พวกเราสามารถทำได้ เพื่อช่วยสนับสนุนในการฟื้นตัวของศิลปิน

ขอขอบคุณ”

Stray Kids ได้เข้าร่วมและโชว์สเตจการแสดงของพวกเขาในงานประกาศรางวัล ‘2023 AAA’ หรือ Asia Artist Awards ซึ่งจัดขึ้นในวันที่ 14 ธันวาคม ที่ผ่านมา

โดยงานประกาศรางวัล ‘2023 AAA’ ปีนี้ Stray Kids ได้รับทั้งหมด 3 รางวัลคือ รางวัลใหญ่อย่าง ‘Stage of the Year’ รวมถึงรางวัล ‘Fabulous’ และรางวัล ‘Best Creator’ ที่มอบให้ ‘3RACHA’ คือ 3 สมาชิกและทีมโปรดิวเซอร์ของวงได้แก่ บังชาน, ชางบิน และ ฮัน

source 1

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button