fbpx
News

DVWN เตรียมเปิดคอนเสิร์ตที่ไทย DVWN Live In Bangkok 2024 ปักหมุด 30 ม.ค.

DVWN จองดาอุน ศิลปิน/นักแต่งเพลงที่กำลังอินเทรนด์สุดๆ ในวงการเพลงเกาหลี กำลังเตรียมตัวมาเปิดคอนเสิร์ตเดี่ยวของเขาที่ไทยประเดิมปี 2024 ที่กำลังจะมาถึง

VERY LIVE พร้อมจัดเต็มให้กับคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของ DVWN ในประเทศไทย ด้วยคอนเสิร์ต VERY LIVE Presents DVWN Live In Bangkok 2024 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 20 มกราคม 2024 ที่ Lido Connect  

DVWN เป็นศิลปินดาวรุ่งที่ได้รับการจับตามองอย่างมากจากวงการเพลงในเกาหลี ซึ่งเขาเป็นศิลปินในสังกัดของ KOZ Entertainment ค่ายเพลงของ Zico ที่เป็นหนึ่งในค่ายเพลงในเครือของ HYBE นับตั้งแต่การเดบิวต์ในปี 2018 เขาก็ได้ปล่อยผลงานเพลงออกมาแบบต่อเนื่อง ทั้งผลงานเพลงของเขาเอง เพลงประกอบซีรีส์ ไปจนถึงการร่วมงานกับศิลปินชื่อดังคนอื่นๆ อย่างเพลง Burn the Memory ที่ร่วมงานกับ GIRIBOY หรือเพลง MOVIE ที่เขาไปร่วมงานกับ Kang Daniel

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

HALLYU PLAY
HALLYU PLAY

โดยผลงานล่าสุดของเขาที่ได้ปล่อยออกมาในปีนี้อย่างเพลง Highteen ก็ได้รับคำชมมากจากสไตล์เพลงที่แสดงความเป็นวัยรุ่นออกมาด้วยดนตรีที่ผสมผสานสไตล์อินดี้ร๊อคกับป๊อปเข้าด้วยกันอย่างลงตัว

HALLYU PLAY

ใครที่พร้อมจะไปชมคอนเสิร์ตครั้งแรกของ DVWN ที่ไทยกันแล้ว เตรียมตัวกดบัตรกันได้ เปิดจำหน้ายบัตรวันแรก วันพุธที่ 20 ธันวาคม 2023 ตั้งแต่เวลา 12.00 น. เป็นต้นไป ทาง Ticketmelon และทางเว็บไซต์ www.ticketmelon.com/very/verylivedvwn บัตรมี 2 ราคา VIP 4,300 บาท และ Regular 2,300 บาท ซึ่งบัตร VIP จะได้รับสิทธิพิเศษเข้าฮอลล์คอนเสิร์ตก่อนบัตรทั่วไป / ได้เข้าร่วมกิจกรรม Meet & Greet กับ DVWN / ได้ ถ่ายรูปกับ DVWN แบบ 1:1 ตัวต่อตัวที่ถ่ายโดยตากล้องมืออาชีพ

เตรียมตัวกดบัตรกันให้พร้อมแล้วไปสนุกด้วยกันในวันที่ 30 มกราคม ที่คอนเสิร์ต VERY LIVE Presents DVWN Live In Bangkok 2024

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน
Back to top button