fbpx
News

Disney เปิดตัว อันยูจิน IVE ร้องเพลงประกอบของเรื่อง ‘Wish’ เวอร์ชันเกาหลี

อันยูจิน สมชิกวงเกิร์ลกรุป IVE ถูกเลือกเป็นศิลปินที่ร้องเพลง ‘This Wish’ เพลงธีมหลักของ ‘Wish’ ภาพยนตร์ครบรอบ 100 ปีของดิสนีย์ ซึ่งมีกำหนดเปิดตัวในเกาหลีในวันที่ 3 มกราคม

Walt Disney Company Korea ได้ประกาศเปิดตัว อันยูจิน อย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 15 และได้ปล่อยทีเซอร์และรูปภาพจาก MV ‘This Wish’ ของภาพยนตร์เรื่อง ‘Wish’ ซึ่งเพลงนี้เป็นเพลงที่ อาช่า ร้องหลังจากที่เธอได้เรียนรู้เกี่ยวกับความลับเบื้องหลังความปรารถนาของอาณาจักรโรซาส ซึ่งเธอได้ขอพรกับดวงดาวของเธอ

ในเพลงนี้มีข้อความที่สื่อถึงความฝันและความกล้าหาญ ซึ่ง อันยูจิน ศิลปินไอดอลที่ได้รับความรักอย่างมากจากด้วยภาพลักษณ์ที่สดใสและน่ารัก ได้มาถ่ายทอดเสน่ห์ของ อาช่า ผู้เป็นเด็กหญิงที่เต็มไปด้วยความฝันและฉลาด

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

HALLYU PLAY

ในการทำกิจกรรมกับ IVE เธอเพิ่งชนะรางวัลใหญ่ที่งาน ‘MMA2023’ (Melon Music Awards) เป็นปีที่สองติดต่อกัน ซึ่งในช่วงปีที่ผ่านมา IVE ได้เปิดการแสดงใน 27 เมืองใน 19 ประเทศ นอกจากนี้ อันยูจิน ยังได้รับความรักจากภาพลักษณ์ของเธอที่เต็มไปด้วยความสดใส และมีไหวพริบที่ปรากฎให้ได้เห็นในรายการวาไรตี้ยอดนิยม ทำให้การร่วมมือกับดิสนีย์ในงานครบรอบ 100 ปี อย่างเรื่อง ‘Wish’ ได้รับความคาดหวังถึงเสน่ห์ในอีกมุมของเธอที่จะปรากฎออกมา

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button