fbpx
News

นัตตี้ KISS Of LIFE เล่าความทรงจำก่อนเดบิวต์ จาก SM→JYP และการแข่งเซอร์ไววัล

นัตตี้ ศิลปินไอดอลสาวไทยในวงการ K-Pop กำลังได้รับความสนใจอย่างมากจากสื่อในเกาหลี กับการทำกิจกรรมร่วมกับวงเกิร์ลกรุป KISS OF LIFE วงรุกกี้ที่เปิดตัวได้อย่างร้อนแรงในปีนี้ ซึ่งสำหรับ นัตตี้ ที่เป็นที่รู้จักของแฟนๆ K-Pop มาตั้งแต่เป็นเด็กฝึกหัดก็ได้รับการพูดถึงจากสื่อในเกาหลีอย่างต่อเนื่องระหว่างการโปรโมตอัลบัมชุดใหม่ของวง

ระหว่างการพูดคุยในรายการวิทยุ ‘Park So-hyun’s Love Game’ ทางสถานี SBS Power FM Radio นัตตี้ ได้เล่าย้อนถึงช่วงเวลาก่อนเดบิวต์ที่เธอเคยเป็นเด็กฝึกหัดที่ JYP และ SM มาก่อน ซึ่งทำให้เธอรู้จักกับศิลปินรุ่นพี่หลายคน “ตั้งแต่ฉันยังเด็กรุ่นพี่นิชคุณ กับรุ่นพี่แบมแบม ก็ดูแลฉันอย่างดีเลยค่ะ ฉันได้มีโอกาสไปขึ้นสเตจที่ไทยด้วยแล้วรุ่นพี่ก็แนะนำฉันให้กับแฟนๆ ในคอนเสิร์ตได้รู้จักด้วย มันเป็นอะไรที่ทำให้ฉันรู้สึกประทับใจและขอบคุณมากๆ เลยค่ะ”

นัตตี้ ยังได้เล่าถึงช่วงเวลาก่อนที่จะมาอยู่กับ JYP ว่า “จริงๆ แล้วก่อนจะมาอยู่กับ JYP ฉันเคยไปซ้อมที่ค่าย SM มาด้วยค่ะ ตอนนั้นฉันได้อยู่หอเดียวกับรุ่นพี่ จอย Red Velvet แล้วล่าสุดระหว่างที่โปรโมตในรายการเพลงเราก็ได้มาเจอกัน รุ่นพี่ก็ให้กำลังใจด้วยคำพูดที่ดีมากๆ แล้วก็บอกว่าฉันโตขึ้นเยอะเลย ฉันรู้สึกดีใจมากเลยค่ะที่รุ่นพี่ยังจำฉันได้ แล้วเราก็ได้ถ่ายชาเลนจ์ด้วยกันค่ะ”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

นัตตี้ ยังได้เล่าถึงความทรงจำของเธอจากการแข่งขันในรายการเซอร์ไววัลที่เธอได้เข้าร่วมถึง 2 รายการ “ฉันยังจำช่วงเวลาที่ขึ้นไปยืนอยู่บนเวทีได้อยู่เลยค่ะ ถึงแม้จะมีช่วงเวลาที่ฉันอยากยอมแพ้หลายครั้ง แต่ความรู้สึกบนเวทีตอนนั้นมันก็ช่วยให้ฉันอดทนและผ่านมาได้เสมอ เพราะว่ามันเป็นการแข่งขันแบบเซอร์ไววัลมันเลยมีทั้งความกดดัน ความเครียดจากการจัดอันดับ จะว่าไปแล้วฉันก็รู้สึกสนุกกับการแข่งเซอร์ไววัลครั้งแรกมากค่ะ เพราะตอนนั้นฉันยังเด็ก แต่พอมาแข่งครั้งที่ 2 ฉันรู้สึกกดดันมาก เพราะว่ามันมีภาพลักษณ์ของ นัตตี้ ที่คนรู้จักแล้วพร้อมกับความคาดหวังในตัวฉัน”

ติดตามการทำกิจกรรมของ นัตตี้ และสาวๆ KISS OF LIFE กันได้กับการโปรโมตผลงานเพลงจากอัลบัม Born to Be XX

อ่านต่อ

Paranoid Android

บรรณาธิการอิสระ และนักเขียนที่สนใจเรื่องราว K-POP / K-DRAMA / K-CULTURE นิยมการเขียนมากกว่าการพูด

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button