fbpx
BlogNews

NCT 127 เล่าความทรงจำแฟนไซน์ที่ไทย – พร้อมลุยคอนเสิร์ตในสเตเดียม NEO CITY : BANGKOK – THE UNITY

NCT 127 เล่าความประทับใจของ NCTZen ชาวไทย พร้อมอุ่นเครื่องแฟน ๆ ก่อนจะกลับมาเจอกันอีกครั้งที่ทัวร์คอนเสิร์ตครั้งใหม่ ‘NEO CITY : BANGKOK – THE UNITY’ ในช่วงปลายเดือนมกราคมที่จะถึงนี้

เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 7 ธันวาคมที่ผ่านมา หนุ่ม ๆ จากวง NCT 127 ได้กลับมาพบกลับแฟนคลับชาวไทยอีกครั้งในงานแถลงข่าวและแจกลายเซ็น ‘Shopee x NCT 127 Fact Check FANSIGN & EVENT in BANGKOK’ ซึ่งเป็นความร่วมมือระหว่าง เอสเอ็ม ทรู และ ช็อปปี้ จัดขึ้น ณ ริเวอร์ พาร์ค ไอคอนสยาม

โดยสมาชิกทั้ง 8 คนจากวง NCT 127 ได้แก่ จอห์นนี่, แทยง, ยูตะ, โดยอง, แจฮยอน, จองอู, มาร์ค และ แฮชาน ได้ให้สัมภาษณ์ในช่วงงานแถลงข่าวเกี่ยวกับผลงานล่าสุดอย่างอัลบัมเต็มชุดที่ 5 ‘Fact Check’ และผลงานใหม่ในซิงเกิลพิเศษฤดูหนาว ‘Be There For Me’ ที่กำลังจะปล่อยออกมาในวันที่ 22 ธันวาคมนี้ รวมถึงเล่าความรู้สึกในการกลับมาประเทศไทยด้วยงานแจกลายเซ็นครั้งใหม่ที่จัดขึ้นในรอบ 4 ปี 6 เดือนว่า

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“ผมยังจำวันที่พวกเราเคยจัดงานแจกลายเซ็นกับทุก ๆ คน เมื่อ 4 ปี 6 เดือนที่แล้วได้อยู่เลยครับ ครั้งนั้นพวกเรารู้สึกได้ถึงความรักของแฟน ๆ ชาวไทยที่อบอุ่นมาก ๆ เลย พอครั้งนี้ที่พวกเราได้กลับมาเจอทุกคนในงานแจกลายเซ็นอีกครั้งหนึ่งก็รู้สึกดีใจมาก ๆ ครับ”

NCT 127 ยังได้เล่าถึงความประทับใจเกี่ยวกับแฟนคลับชาวไทยที่พวกเขาลืมไม่ลงอีกด้วย โดย แจฮยอน ได้เล่าถึงการฉลองวันเกิดครบรอบ 20 ปีที่แฟน ๆ ในไทยได้จัดให้กับเขาเมื่อตอนที่มาแสดงในประเทศไทยครั้งแรก ก่อนที่ ดีเจนุ้ย จะสอนประโยคภาษาไทยใหม่ ๆ ให้กับหนุ่ม ๆ อย่าง ‘NCT 127 มาแล้วครับจารย์’ ซึ่งเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับ ณ ริเวอร์ พาร์ค ไอคอนสยาม ไปได้อย่างล้นหลาม

นอกจากนี้ NCT 127 ยังได้พูดถึงความสำเร็จของคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งที่ 3 ‘NEO CITY : SEOUL – THE UNITY’ ที่เปิดรอบการแสดงในประเทศเกาหลีใต้ไปทั้งหมด 6 รอบ โดยมีผู้เข้าชมทั้งสิ้นกว่า 60,000 คน และพวกเขาก็ได้ยืนยันตารางการแสดงในประเทศไทยกับ ‘NEO CITY : BANGKOK – THE UNITY’ ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 27-28 มกราคม 2567 ณ ธรรมศาสตร์ สเตเดียม เป็นที่เรียบร้อย โดยคอนเสิร์ตครั้งนี้ นับเป็นการแสดงในสเกลสเตเดียมครั้งแรกของ NCT 127 ในประเทศไทยอีกด้วย ซึ่งสมาชิกก็ได้เล่าถึงความรู้สึกว่า

“พวกเรารอคอยที่จะเจอทุกคนมาก ๆ เลยครับ เพราะว่าเป็นการแสดงในสเตเดียมครั้งแรกของพวกเรา และยังเป็นครั้งแรกที่ได้จัดในสถานที่ใหญ่ ๆ แบบนี้ด้วยครับ พวกเรารอคอยและรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เจอกับทุก ๆ คนเลย ยิ่งช่วงนี้มีลมเย็น ๆ ด้วยก็น่าจะสนุกมากครับ”

สุดท้ายนี้ สมาชิกยังได้ฝากคำอวยพรล่วงหน้าถึงแฟน ๆ ก่อนจะถึงช่วงเวลาคริสมาสต์และปีใหม่ในเร็ว ๆ นี้ด้วยว่า “ปี 2023 นี้ ผมมั่นใจว่าพวกเราก็ตั้งใจทำงานกันมาก ๆ เลยนะครับ และเชื่อว่าแฟน ๆ ทุกคนต่างก็ตั้งใจเรียนหรือทำงานกันอยู่แล้ว เลยอยากให้ทุกคนมีแต่ความสุขในปี 2024 ไปกับพวกเราด้วย และหวังว่าทุกคนจะติดตามพวกเราและอยู่กับพวกเราแบบนี้ต่อไปนะครับ”

คอนเสิร์ต NCT 127 3RD TOUR ‘NEO CITY : BANGKOK – THE UNITY’ จะเปิดจำหน่ายบัตรอย่างเป็นทางการ ในวันเสาร์ที่ 23 ธันวาคม 2566 ตั้งแต่เวลา 11.00 น. เป็นต้นไป ทางเคาน์เตอร์เซอร์วิสในร้าน 7-Eleven ทุกสาขาทั่วประเทศ และทางเว็บไซต์ www.allticket.com/event/NCT127_NEOCITY_THE_UNITYinBKK ราคา (บัตรนั่งทั้งหมด) 7,500 / 6,500 / 6,000 / 5,600 / 4,800 / 3,800 / 2,800 / 2,500 / 2,000 บาท ติดตามข่าวสารและรายละเอียดเพิ่มเติมของคอนเสิร์ตได้ทางบัญชีโซเชียล มีเดียของ SM True : เฟซบุ๊ก facebook.com/smtruethailand, อินสตาแกรม instagram.com/smtruethailand และเอ็กซ์ x.com/SMTrueThailand

อ่านต่อ

Juthathip S.

(อดีต)มักเน่ของทีมที่ผันตัวเป็นนักเขียนอิสระ — มัลติแฟนดอมแห่งวงการ K-POP, มนุษย์ ENFJ

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button