fbpx
News

ยูแจซอก→เจนนี่ เปิดตัวทีเซอร์รายการใหม่ Apartment 404 เรียลลิตี้วัดสกิลนักสืบ

Apartment 404 โปรเจคต์รายการวาไรตี้ใหม่ของ ยูแจซอก ที่จับมือกับโปรดิวเซอร์ จองชอลมิน ได้เปิดเผยทีเซอร์พร้อมกับไลน์อัพสมาชิกอย่างเป็นทางการของรายการออกมาแล้ว

วันที่ 20 ธันวาคม tvN ได้เปิดเผยทีเซอร์แรกของรายการ Apartment 404 ออกมา ซึ่งรายการใหม่นี้เป็นหนึ่งในไฮไลต์ของปี 2024 ที่นำเสนอคอนเซปต์ใหม่ของวาไรตี้เกาหลี

HALLYU PLAY

โดยสมาชิกทั้ง 6 คน ของรายการได้แก่ ยูแจซอก, ชาแทฮยอน, เจนนี่ BLACKPINK, อีจองฮา, ยางเซชาน และ โอนารา ซึ่งทั้ง 6 คนจะต้องใช้ชีวิตในอพาร์ทเมนต์สุดลึกลับ ที่มาพร้อมกับสถานการณ์แปลกๆ ที่ท้าทายให้ทุกคนต้องตามหาความจริงเบื้องหลังแต่ละสถานการณ์

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

เหตุการณ์ที่สมาชิกทั้ง 6 คนจะต้องเผชิญนั้นมีพื้นฐานมาจากเรื่องจริง ซึ่งในแต่ละตอนของรายการจะมีบริบทที่ไม่เหมือนกัน เกิดขึ้นในช่วงเวลา และสถานที่ต่างกัน ทำให้ทั้ง 6 คนจะต้องนำสกิลความเป็นนักสืบของแต่ละคนออกมาอย่างเต็มที่ ทั้งการสืบสวนหาความจริง และความช่างสังเกตจดจำรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ที่อยู่รอบตัว และในสถานที่ต่างๆ

สำหรับการทำงานในรายการนี้ ได้โปรดิวเซอร์ จองชอลมิอดีตโปรดิวเซอร์จากช่อง SBS ที่ร่วมงานกับ ยูแจซอก มายาวนานตั้งแต่รายการ Running Man, Village Survival มาจนถึงรายการ Sixth Sense ที่ได้รับความนิยมอย่างมาก โดยรายการใหม่นี้เป็นโปรเจคต์ที่จะออกอากาศทางช่อง tvN ในช่วงต้นปี 2024 รอติดตามอัพเดทรายละเอียดกันได้เร็วๆ นี้

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button