fbpx
NewsPlay

ฮอตรีลีส: จีมิน BTS ส่งความรักอันอบอุ่นจากใจถึงแฟนๆ ผ่าน MV โซโล่ซิงเกิล ‘Closer Than This’

จีมิน BTS ปล่อยผลงานใหม่โซโล่ซิงเกิลในชื่อ ‘Closer Than This’ แฟนซองซึ่งเป็นเหมือนของขวัญพิเศษ ที่ถ่ายทอดความรู้สึกจากใจจริงของเขาส่งตรงไปถึงแฟนๆ ทุกคน

ในวันที่ 22 ธันวาคม เวลาบ่ายสองโมงตรงของเกาหลี จีมิน ได้ปล่อยโซโล่ซิงเกิลใหม่ ‘Closer Than This’ ออกมาพร้อมกับมิวสิควีดีโอ

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

‘Closer Than This’ เป็นเพลงฟังสบายแบบ Easy listening พร้อมบีทที่เรียบง่ายกลมกล่อมผสมผสานกับจังหวะฮิปฮอป ที่สร้างความน่าสนใจให้กับทำนองของเพลง

เพลง ‘Closer Than This’ เป็นแฟนซองที่เป็นทั้งคำสัญญาและการปลอบประโลมจาก จีมิน ส่งความรู้สึกอย่างจริงใจไปถึงแฟนๆ ARMY ทุกคนผ่านเสียงร้องที่อบอุ่นกับเรื่องราวในเนื้อเพลงที่เขาถ่ายทอดออกมา โดย จีมิน ได้มีส่วนทั้งในการเขียนเนื้อและแต่งเพลงนี้ด้วย

ในตอนนี้สมาชิกวง BTS ทั้ง 7 คนกำลังอยู่ในระหว่างการปฏิบัติหน้าที่เข้ากรมเกณฑ์ทหาร โดยพี่ใหญ่ของวงอย่าง จิน เป็นสมาชิกคนแรกที่รายงานตัวเข้ากรมไปตั้งแต่วันที่ 13 ธันวาคม 2022, สมาชิกคนที่สองคือ J-Hope รายงานตัวเข้ากรมเมื่อวันที่ 18 เมษายน 2023, SUGA เป็นสมาชิกคนที่สามที่รายงานตัวเข้ากรมเมื่อวันที่ 22 กันยายน 2023,

ส่วน RM และ วี ได้รายงานตัวเข้ากรมพร้อมกันเมื่อวันที่ 11 ธันวาคม 2023, จีมิน และ จองกุก รายงานตัวเข้ากรมพร้อมกันเมื่อวันที่ 12 ธันวาคม 2023 ที่ผ่านมา โดยจากกำหนดปลดประจำการของสมาชิก BTS แล้ว พวกเขาจะออกจากกรม และกลับมารวมตัวกันครบ 7 คนอีกครั้งในปี 2025

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button