fbpx
NewsPlay

รยูจิน ITZY ถ่ายทอดมุมความรักสุดเข้มข้นผ่าน MV เพลงโซโล่ ‘Run Away’

ITZY เตรียมคัมแบคในช่วงต้นเดือนมกราคม 2024 พร้อมโปรโมตอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 ของวงที่มีชื่อว่า ‘BORN TO BE’ โดยก่อนที่จะได้ฟังผลงานใหม่นี้กันแบบเต็มๆ ก็ได้มีการปล่อยพรีรีลิสต่างๆ มาให้ชมอุ่นเครื่องกันก่อนแล้ว

และในวันที่ 22 ธันวาคม เวลาเที่ยงคืนของเกาหลี มิวสิควีดีโอ ‘Run Away’ เพลงโซโล่ของ รยูจิน ที่จะอยู่ในอัลบั้มใหม่ BORN TO BE ได้ถูกปล่อยมาแล้ว โดย รยูจิน ได้มีส่วนร่วมทั้งในการเขียนเนื้อและแต่งเพลงนี้ด้วย

พร้อมเล่ามุมความรักในเพลง Run Away ที่เข้มข้นไปด้วยเนื้อหาและเสน่ห์จากการแสดงของ รยูจิน ซึ่งถ่ายทอดอารมณ์ทั้งหมดของเพลงออกมาได้เป็นอย่างดี กับเรื่องราวความสัมพันธ์ของคนสองคนที่กลายเป็นความเจ็บปวดของกัน และเพื่อให้มันจบลงสักทีจึงยอมให้อีกฝ่ายทำเป็นว่าเธอคือคนร้ายในความสัมพันธ์นี้ ทำให้ดูเป็นเช่นนั้นแล้วก็หนีไปจากเธอ

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับผลงานใหม่อัลบั้มเต็มชุดที่ 2 BORN TO BE ของ ITZY จะปล่อยออกมาในวันที่ 8 มกราคม 2024 เวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี พร้อมกับมิวสิควีดีโอของเพลงไตเติลในชื่อ UNTOUCHABLE สำหรับการโปรโมตคัมแบคนี้

โดยก่อนหน้านี้ ITZY ได้ปล่อยมิวสิควีดีโอของพรีรีลิสซิงเกิล ‘BORN TO BE’ ที่มีชื่อเดียวกันกับชื่ออัลบั้มออกมาเมื่อวันที่ 18 ธันวาคม และได้ปล่อยมิวสิควีดีโอ ‘Crown On My Head’ เพลงโซโล่ของสมาชิกคนแรกคือ เยจี เมื่อวันที่ 20 ธันวาคมที่ผ่านมา

และจากนี้ ITZY จะปล่อยมิวสิควีดีโอเพลง Mine โซโล่ของ แชรยอง ในวันที่ 25 ธันวาคม และปล่อยมิวสิควีดีโอเพลง Yet, but โซโล่ของ ยูนา ในวันที่ 27 ธันวาคม และปล่อยมิวสิควีดีโอของอีกหนึ่งซิงเกิลพรีรีลิสคือ ‘Mr. Vampire’ ในวันที่ 2 มกราคม เวลาเที่ยงคืนของเกาหลี

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button