fbpx
News

TVXQ! เปิดใจถึงการฉลอง 20 ปีของวง ผ่านการเปิดตัวอัลบัมใหม่ ’20&2′

TVXQ! กลับมาพร้อมอัลบัมเต็มชุดใหม่ที่มีชื่อว่า 20&2 ที่เป็นเหมือนกับบันทึกการเดินทางในปีที่ 20 ของวง

วันที่ 26 ธันวาคม TVXQ! ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวอัลบั้มเต็มชุดใหม่ของพวกเขา ’20&2′ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการเฉลิมฉลองครบรอบ 20 ปีการเดบิวต์ของพวกเขา ที่ทำให้งานแถลงข่าวในวันนี้เต็มไปด้วยอารมณ์และความรู้สึกที่ถูกถ่ายทอดออกมา

“การครบรอบ 20 ปีในอีกมุมหนึ่งมันคือการบอกว่าพวกเราได้เติบโตขึ้นมาผ่านช่วงเวลาอันยาวนานนี้ เราได้พบเจอผู้คนมากมาย รวมถึงแฟนๆ ทุกคนที่คอยสนับสนุนพวกเราและทำให้เรายังคงยืนอยู่ที่นี่ในวันนี้” ยุนโฮ ได้เปิดใจถึงความรู้สึกของเขาที่มีอย่างท่วมท้นต่อการครบรอบ 20 ปีของวง

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ชางมิน ได้แชร์ความรู้สึกของเขาว่า “จริงๆ แล้ว ผมเป็นคนที่ไม่ค่อยรู้สึกตื่นเต้นกับเรื่องวันครบรอบเท่าไหร่ครับ อย่างวันเกิดของผมก็เหมือนวันหนึ่งที่ผ่านไปอย่างปกติ แต่ครั้งนี้มันคือการครบรอบ 20 ปีของ TVXQ! ผมเลยรู้สึกว่ามันเป็นอะไรที่พิเศษมาก จะว่าไปแล้วมีวงไม่มากนักที่จะได้ฉลองครบรอบ 20 ปีในฐานะนักร้องที่เป็นศิลปินไอดอลกรุ๊ป มันจึงรู้สึกพิเศษและต้องขอบคุณมากครับ ที่เราทั้งสองคนสามารถฉลองครบรอบ 20 ปีได้แบบนี้”

ยุนโฮ “ชางมิน คือคนที่มักจะอยู่ข้างๆ ผมในช่วงเวลาสำคัญๆ เสมอ TVXQ! เองก็มีเรื่องราวมากมายเกิดขึ้นมา ซึ่งในช่วงเวลาเหล่านั้น เขาก็อยู่ข้างๆ ผม เหมือนกับว่า ชางมิน เป็นตัวผมอีกคนหนึ่ง ต้องขอบคุณที่อยู่ข้างผมและปกป้อง TVXQ! หวังว่าจะมีสุขภาพที่ดีกันอย่างนี้ต่อไปในอนาคตนะครับ”

ชางมิน “ถ้าไม่ใช่เพราะ ยุนโฮ ผมก็คิดว่าเราคงจะไม่ได้ฉลองวันครบรอบ 20 ปีที่มีความหมายกับเราได้อย่างนี้ครับ เขาคอยอยู่ข้างๆ และเชื่อมั่นกับเส้นทางที่เราเดิน เขาเป็นเหมือนเข็มทิศที่ชี้ทางในเวลาที่ผมไม่แน่ใจว่าควรเดินไปทางไหน ผมอยากใช้โอกาสนี้ในการขอบคุณครับ”

TVXQ! ได้ปล่อย MV เพลง Rebel เพลงไตเติลของอัลบัมชุดนี้ออกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งหลังจากนี้พวกเขาจะเริ่มเดินสายเปิดคอนเสิร์ตเอเชียทัวร์ โดยคอนเสิร์ตที่กรุงเทพ จะจัดขึ้นในวันที่ 3 กุมภาพันธ์ ที่ ยูเนียนฮอลล์ 2, ศูนย์การค้ายูเนียนมอลล์

HALLYU PLAY

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button