fbpx
News

สื่อจับตาอนาคต Kep1er – ค่ายของสมาชิกเริ่มแพลนปี 2024

การทำกิจกรรมของวง Kep1er ในปี 2024 ที่กำลังจะมาถึงได้รับการจับตามองอย่างมาก เนื่องจากสัญญาของโปรเจคต์กรุปวงนี้ที่เป็นผู้ชนะจากรายการ Girls Planet 999 จะหมดอายุและสิ้นสุดการทำกิจกรรมของวงลงในช่วงเดือนกรกฎาคม

ก่อนหน้านี้ในช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมาได้มีรายงานเปิดเผยออกมาว่าทาง WakeOne Entertainment ค่ายเพลงที่ดูแลการทำกิจกรรมของวง Kep1er ได้ปรึกษากับค่ายของสมาชิกวงแต่ละคนถึงความเป็นไปได้ในการต่อสัญญาการทำกิจกรรมของ Kep1er ออกไป ซึ่งทางค่าย WakeOne ได้ยืนยันในเรื่องนี้ว่าเป็นความจริง เนื่องจากทางค่ายต้องการความชัดเจนในเรื่องนี้เพื่อที่จะวางแผนในระยะยาว แต่อย่างไรก็ตามในช่วงที่ข่าวนี้รายงานออกมายังไม่มีการตกลงใดใดเกิดขึ้น

ก่อนหน้านี้วงโปรเจคต์กรุปที่มาจากการแข่งขันในรายกาเซอร์ไววัลของทางสถานีโทรทัศน์ Mnet ยังไม่เคยมีการต่อสัญญาเกิดขึ้น เนื่องจากต้นสังกัดของสมาชิกแต่ละคนมักจะเตรียมแผนกิจกรรมของสมาชิกเอาไว้ ซึ่งมีทั้งการทำกิจกรรมแบบโซโล่ หรือการไปรวมตัวกับทีมเดบิวต์ใหม่ของค่าย ไปจนถึงการเพิ่มเป็นสมาชิกใหม่ในวงที่กำลังทำกิจกรรมอยู่

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ล่าสุดวันที่ 27 ธันวาคมทางด้านของค่าย 143 Entertainment ต้นสังกัดของ มาชิโระ และ คังเยซอ ที่กำลังทำกิจกรรมร่วมกับวง Kep1er ได้เปิดเผยออกมาว่าวงรุกกี้เกิร์ลกรุป LIMELIGHT ที่เดบิวต์เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมาจะมีการปรับเปลี่ยนไลน์อัพสมาชิกวง จากเดิมที่มีอยู่ 3 คน โดยในปี 2024 ที่จะมาถึงนี้จะมีการเพิ่มสมาชิกเเข้ามาเพื่อแสดงให้เห็นเคมีและสไตล์ใหม่ๆ ซึ่งก่อนหน้านี้การเดบิวต์ของวงก็ได้รับการจับตามองว่าเป็นการวางฐานแฟนคลับของวงให้สมาชิกทั้ง 3 คนเป็นที่รู้จัก ก่อนที่จะเพิ่ม มาชิโระ และ คังเยซอ เข้ามาร่วมทีมหลังจากหมดสัญญากับวง Kep1er ซึ่งในช่วงที่ผ่านมา มิยุ สมาชิกของ LIMELIGHT ก็ได้รับงานในญี่ปุ่นร่วมกับ มาชิโระ ในการเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับแบรนด์สินค้าด้วย

HALLYU PLAY

แต่อย่างไรก็ตามในเรื่องของสมาชิกใหม่ที่จะเข้ามาร่วมทีม LIMELIGHT ยังไม่มีการประกาศออกมาว่าจะเป็นใคร โดยในเดือนมกราคมที่จะถึงนี้ LIMELIGHT จะคัมแบคเป็นครั้งสุดท้ายในรูปแบบไลน์อัพสมาชิก 3 คนด้วยเพลง LAST DANCE ก่อนที่จะกลับมาพบกับแฟนๆ ด้วยภาพลักษณ์ใหม่หลังการเพิ่มสมาชิก

ทางด้านของ WakeOne เองก็กำลังเตรียมความพร้อมสำหรับการดูแลกิจกรรมให้กับเกิร์ลกรุปวงใหม่ที่จะมาจากการแข่งขันในรายการ I-LAND ซีซัน 2 ซึ่งจะเริ่มต้นการออกอากาศรายการในเดือนเมษายน โดยในครั้งนี้ทางรายการได้จับมือกับทางค่าย THEBLACKLABEL นำโดยโปรดิวเซอร์ TEDDY ที่จะมาร่วมสร้างสรรค์เกิร์ลกรุปทีมใหม่ที่จะเกิดขึ้นในรายการ

รอติดตามอัพเดทกันได้ว่าการทำกิจกรรมในอนาคตของ Kep1er กับสัญญาอีกครึ่งปีที่มีอยู่จะออกมาในรูปแบบใด

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button