fbpx
News

Mnet ‘BUILD UP’ ปล่อยคลิป 40 ไอดอล ระเบิดพลังเสียงในเซอร์ไววัลครั้งใหม่

Build Up รายการเซอร์ไววัลคอนเซปต์ใหม่ของ Mnet ได้ปล่อยคลิปแรกของผู้เข้าแข่งขันทั้งหมดในรายการออกมาแล้ว ก่อนจะเริ่มต้นการแข่งขันเซอร์ไววัลไอดอลครั้งใหม่ เพื่อค้นหาสมาชิกทีมบอยกรุปสายโวคัลน้ำเสียงทรงพลัง ที่จะมีเพียงผู้ชนะ 4 คนสุดท้ายเท่านั้นที่ได้เดบิวต์ร่วมกัน

วันที่ 29 ธันวาคม Mnet ได้ปล่อยคลิปของ 40 ผู้เข้าแข่งขันออกมาให้ได้ฟังเสียงของแต่ละคนแล้ว ซึ่งมีหลาบผู้เข้าแข่งขันที่มาพร้อมกับเสียงร้องอันเป็นเอกลักษณ์จนแฟนๆ สามารถจำได้ทันทีว่าเขาคือใคร

เพลย์ลิสต์ BUILD UP ผู้เข้าแข่งขัน V01-V40: https://bit.ly/MnetBuildUp

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ก่อนหน้านี้มีรายงานออกมาว่ามีศิลปินไอดอลสมาชิกวงบอยกรุป 40 คนที่เข้าร่วม โดยมีสมาชิกจากวงบอยกรุป PENTAGON, WEi, BDC, VANNER, UP10TION, JUST B, KNK, AB6IX, CIX, ONEPACT, Newkidd และ A.C.E นอกจากนี้ยังมีศิลปินโซโล่, ศิลปินฝึกหัด และนายแบบ มาเข้าร่วมแข่งขันด้วย

ในส่วนของผู้ดำเนินรายการจะได้ อีดาฮี ที่ก่อนหน้านี้เคยร่วมงานกับ Mnet มาแล้วในรายการ Queendom และ Road to Kingdom จนกลายเป็นอีกหนึ่งภาพลักษณ์ของรายการเซอร์ไววัลไอดอลของทาง Mnet ที่แฟนๆ คุ้นเคยกันดีกลับมารับหน้าที่นี้ในรายการเซอร์ไววัลอีกครั้ง และทีมกรรมการก็ยังได้ศิลปินที่โดดเด่นในเรื่องของพลังเสียงมาร่วมรายการกันอย่างเนื่องแน่น ได้แก่ อีซอกฮุน, แบคโฮ, ซออึนกวัง, โซลาร์, เวนดี้ และ คิมแจฮวาน

Build Up จะเริ่มออกอากาศให้ได้ชมกันเป็นตอนแรกในวันที่ 26 มกราคม ติดตามอัพเดตรายละเอียดของการออกอากาศกันได้เร็วๆ นี้

อ่านต่อ

Paranoid Android

บรรณาธิการอิสระ และนักเขียนที่สนใจเรื่องราว K-POP / K-DRAMA / K-CULTURE นิยมการเขียนมากกว่าการพูด

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button