fbpx
News

Xdinary Heroes สวัสดีปีใหม่! จัดงานแถลงข่าวอุ่นเครื่องก่อนลุยคอนเสิร์ตที่ไทย 31 มี.ค.

Xdinary Heroes วงไอดอลแบนด์รุ่นใหม่จาก JYP Entertainment ที่อัดแน่นด้วยความเป็นร๊อค ได้มาทักทายชาวไทยพร้อมสวัสดีปีใหม่กันแบบเป็นทางการ ก่อนที่จะได้เจอกันแบบใกล้ชิดในคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของพวกเขา Xdinary Heroes < Break the Brake > World Tour in Bangkok ที่จะจัดขึ้นที่ Ultra Arena, Bravo BKK วันที่ 31 มีนาคม

Xdinary Heroes ได้จัดงานแถลงข่าวเพื่อพูดคุยกับสื่อไทยถึงเวิลด์ทัวร์ครั้งแรกของพวกเขาที่ได้เริ่มต้นขึ้นแล้วจากโชว์แรกในเกาหลี และออกเดินทางไปยังยุโรป ซึ่งต้นปีนี้พวกเขาจะเริ่มเปิดการแสดงในฝั่งของเอเชียและมีกำหนดจัดขึ้นที่ประเทศไทย 31 มีนาคม

จองซู “สำหรับที่ไทยแล้วเป็นประเทศแรกที่เราได้มาทำกิจกรรมกันหลังจากเดบิวต์เลยครับ พอรู้ว่าปีนี้เราจะได้กลับมาแสดงที่ไทยอีกก็รู้สึกดีใจมากครับ”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

การมาไทยครั้งนี้พวกเขายังได้เข้าร่วมงาน Seoul Music Awards ซึงจัดที่สนามราชมังคลากีฬาสถานและได้รางวัลวงดนตรียอดเยี่ยมด้วย ซึ่งเป็นเหมือนการการันตีความยอดเยี่ยมของพวกเขาที่ได้รับการจับตามองว่าจะเป็นไอดอลแบนด์วงดนตรีที่ได้รับความนิยมในระดับโกลบอล

กาอน “เป็นครั้งแรกของพวกเราเลยครับที่ได้แสดงในสนามกีฬาที่ใหญ่ขนาดนี้ มันทั้งตื่นเต้นและกังวลพร้อมๆ กัน แต่พอได้ยินเสียงเชียร์ของทุกคนก็เลยหายตื่นเต้นและแสดงออกมาอย่างเต็มที่ แล้วก็เป็นโชว์ที่ประทับใจมากครับ”

หลังจากขึ้นแสดงในงานประกาศรางวัลที่ไทยแล้ว ในเดือนมีนาคมพวกเขาจะกลับมาไทยอีกครั้งพร้อมกับคอนเสิร์ต Xdinary Heroes <Break the Brake> World Tour in Bangkok ที่พวกเขาตั้งใจเตรียมตัวกันอย่างเต็มที่

จุนฮัน “วันที่ 31 มีนาคม คอนเสิร์ตของพวกเราจะจัดขึ้นที่ Ultra Arena, Bravo BKK ครับ เพื่อตอบแทนความรักของแฟนๆ ชาวไทยที่ให้กับพวกเราเยอะมากๆ จนทำให้พวกเราได้จัดคอนเสิร์ตใหญ่แบบนี้ เราเลยตั้งใจเตรียมตัว ฝึกซ้อมทำคอนเสิร์ตนี้กันอย่างเต็มที่เลยครับ”

สำหรับชื่อ Break the Brake ที่ถูกใช้เป็นชื่อทัวร์ครั้งแรกของพวกเขาเป็นชื่อที่เต็มไปด้วยความมุ่งมั่นของการก้าวไปสู่การเป็นวงดนตรีระดับโกลบอล

กอนอิล “Break the Brake เป็นชื่อเพลงไตเติลล่าสุดของพวกเราครับและถูกใช้เป็นชื่อทัวร์ครั้งแรกของเราด้วย มันคือความตั้งใจของเราที่จะออกไปเจอกับทุกคนทั่วโลก เป็นวงแบนด์ระดับโกลบอล ‘Break’ ทุกอย่างแล้วไปให้สุดทางแบบไม่มีอะไร ‘Brake’ พวกเราได้ครับ”

Xdinary Heroes ได้ทิ้งท้ายถึงคอนเสิร์ตของพวกเขาที่กำลังจะเกิดขึ้นในประเทศไทยว่า

จองซู “วันนี้รู้สึกเป็นเกียรติมากครับที่เราได้มาจัดงานแถลงข่าวแบบนี้ หวังว่าในเดือนมีนาคมที่จะถึงนี้จะได้เจอกับทุกคนอีกในคอนเสิรต์ของพวกเรานะครับ”

กอนอิล “พวกเราได้มาประเทศไทยอีกครั้งในรอบ 1 ปี และได้รับการต้อนรับที่อบอุ่นแบบนี้รู้สึกขอบคุณและประทับใจมากครับ”

จูยอน “จากปีที่แล้ว พวกเราตั้งใจว่าจะพัฒนาวงของเราให้ดียิ่งขึ้นจนถึงตอนนี้พวกเราก็ยังคงพัฒนาต่อไปครับ อยากให้ทุกๆ คนได้มาเห็นกันด้วยตัวเองในเดือนมีนาคมว่าตอนนี้พวกเราเก่งกันขนาดไหนแล้ว หวังว่าจะมากันเยอะๆ นะครับ”

คอนเสิร์ต Xdinary Heroes < Break the Brake > World Tour in Bangkok จะเริ่มเปิดจำหน่ายบัตรในวันที่ 3 กุมภาพันธ์ สามารถติดตามรายละเอียดต่างๆ ได้บนช่องทางออฟฟิเชียลของ BNJ Entertainment

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button