fbpx
News

M Countdown เปิดตัวทีม MC ใหม่ หลัง มิยอน อำลาหน้าที่ในรายการ

M Countdown รายการเพลงยอดนิยมทางช่อง Mnet เตรียมเริ่มต้นปี 2024 ด้วยทีม MC ชุดใหม่ หลังการอำลาหน้าที่ของ มิยอน (G)I-DLE ที่ทำหน้าที่มายาวนานตั้งแต่ปี 2021

วันที่ 5 มกราคม Mnet ได้เปิดเผยอย่างเป็นทางการว่ารายการ M Countdown จะมีการเปลี่ยนแปลงระบบ MC ของรายการ มาใช้รูปแบบทีม MC 3 คนเพื่อร่วมกันดำเนินรายการในปี 2024 ซึ่งทีม MC ใหม่ที่จะเข้ามาทำหน้าที่ก็คือ ซองฮันบิน ZEROBASEONE ที่ได้มาทำหน้าที่ร่วมกับ มิยอน ตั้งแต่เดือนกันยายนที่ผ่านมา ร่วมด้วย 2 MC ใหม่สมาชิกวงบอยกรุปรุกกี้ แจฮยอน จาก BOYNEXTDOOR และ โซฮี จาก RIIZE

สำหรับการทำหน้าที่ของทีม MC ใหม่จะเริ่มขึ้นตั้งแต่การออกอากาศในวันที่ 11 มกราคมเป็นต้นไป ซึ่งทาง Mnet ได้เปิดเผยถึงคอนเซปต์ของการคัดเลือกทีม MC ใหม่ว่า

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“เรามีความตั้งใจที่จะนำเสนอบรรยากาศของความเป็นเยาวชนคนรุ่นใหม่ให้มากยิ่งขึ้น พร้อมกับเคมีความอินเทรนด์ของทีม MC ใหม่ที่เป็นรุกกี้ และเกิดในปี 2000 ซึ่งพวกเขาล้วนแล้วแต่ทำผลงานการแสดงบนเวทีได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงปีที่ผ่านมา”

ติดตามชมรายการ M Countdown กันได้ทุกสัปดาห์ในวันพฤหัสบดีบนช่องทางของ Mnet

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button