fbpx
NewsPlay

ฮอตคัมแบค: SF9 เล่ามุมขัดแย้งในความรู้สึกรักผ่าน MV ‘BIBORA’ ที่สื่ออารมณ์เหมือนภาพยนตร์

SF9 คัมแบค ปล่อยผลงานใหม่มินิอัลบั้มชุดที่ 13 ของวงในชื่อ ‘Sequence’ พร้อมเล่าเรื่องราวของมุมความรักผ่านเพลงไตเติลสำหรับการโปรโมตในครั้งที่มีชื่อว่า ‘BIBORA’

‘Sequence’

มินิอัลบั้มชุดที่ 13 ของ SF9 ‘Sequence’ กับเรื่องราวที่พวกเขาได้บรรยายถึงความรักตั้งแต่จุดเริ่มต้นไปจนถึงการเลิกรา พร้อมกับข้อความที่ต้องการสื่อสารออกมาในความหมายที่ว่า ‘ไม่ว่าอย่างไรฉันก็จะเลือกคุณ ถึงแม้ว่าย้อนกลับไปจะรู้ว่าผลลัพธ์สุดท้ายก็คือการแยกจากกันก็ตาม’

‘BIBORA’

ในวันที่ 8 มกราคม เวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี SF9 ได้ปล่อยมินิอัลบั้มชุดที่ 13 Sequence ออกมาแล้ว พร้อมกับมิวสิควีดีโอของเพลงไตเติล BIBORA ในแนว deep house พร้อมจังหวะจากเสียงเบสและเปียโนแนวฟังกี้

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยในมิวสิควีดีโอหนุ่มๆ SF9 ได้ถ่ายทอดเพลง BIBORA ด้วยการนำเสนอเรื่องราวเหมือนกับภาพยนตร์ ที่ส่งความหมายและอารมณ์ความรู้สึกของพวกเขาออกมาผ่านฉากต่างๆ

กับเพลงไตเติล BIBORA ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับเรื่องราวของความรักซึ่งเกิดความรู้สึกที่ขัดแย้งกันขึ้นมาระหว่าง ‘การอยากจะลืมคนๆ หนึ่งไป’ แต่ก็ ‘อยากย้อนเวลากลับไปในตอนที่พวกเขาได้ใช้เวลาด้วยกัน’ โดยสมาชิกของวงอย่าง ยองบิน, จูโฮ และ ฮวียอง ได้มีส่วนในการเขียนเนื้อเพลงนี้ด้วย

แล้วติดตามการโปรโมตคัมแบคของ SF9 กับผลงานมินิอัลบั้มชุดที่ 13 Sequence พร้อมเพลงไตเติล BIBORA ที่จะเกิดขึ้นจากนี้กัน

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button