fbpx
News

SM ชี้แจงสถานะกิจกรรมวงของ EXO หลัง แบคฮยอน เปิดค่าย I&B100

SM Entertainment ได้เปิดเผยกับสื่อในเกาหลีถึงสถานะการทำกิจกรรมวงของ EXO ที่จะเดินหน้าการทำกิจกรรมต่อไปในรูปแบบทีมสมาชิก 8 คน

วันที่ 8 มกราคม ตัวแทนจาก SM Entertainment ได้เปิดเผยกับสื่อว่า “สมาชิกทั้ง 8 คนจะยังคงขึ้นแสดงร่วมกันในฐานะของสมาชิกวง EXO ต่อไป ซึ่งนอกจากการทำผลงานเพลงใหม่และการขึ้นแสดงแล้ว สมาชิกของ EXO จะยังคงมีส่วนร่วมในการสื่อสารกับแฟนๆ ผ่านกิจกรรมต่างๆ รวมถึงการจัดงานแฟนมีตติ้งที่วางกำหนดเอาไว้ในเดือนเมษายน”

ทางด้านของ เฉิน, แบคฮยอน และ ซิ่วหมิน ได้ตัดสินใจที่จะเดินหน้าทำกิจกรรมเดี่ยวของแต่ละคนภายใต้การดูแลของ I&B100 ค่ายเพลงอิสระที่ แบคฮยอน ก่อตั้งขึ้นเมื่อเดือนมิถุนายน โดยทั้ง 3 คนยังคงร่วมงานกับทาง SM Entertainment ในส่วนของกิจกรรมวง EXO ส่วนทางด้านของ D.O ที่สิ้นสุดสัญญาลงตั้งแต่ช่วงปี 2022 เพื่อเดินหน้ากิจกรรมการเป็นนักแสดง ก็จะยังคงร่วมกิจกรรมกับวงต่อไป

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“ในส่วนของสมาชิกที่ต่อสัญญายังคงมีระยะเวลาในสัญญาอยู่ขณะนี้ และเราก็ได้พูดคุยอย่างต่อเนื่องกับ D.O. เกี่ยวกับกิจกรรมในอนาคตของเขาถึงแม้ว่าเขาจะหมดสัญญาลงแล้ว ด้วยความตั้งใจของเขาที่จะทำกิจกรรมร่วมกับวง EXO ส่วนทางด้านของ เฉิน, แบคฮยอน และ ซิ่วหมิน เราได้ตกลงกันภายใต้สัญญาที่ระบุว่าพวกเขาจะสามารถทำกิจกรรมเดี่ยวได้อย่างอิสระ”

เมื่อปี 2023 ที่ผ่านมา EXO ได้ปล่อยอัลบัมเต็มชุดที่ 7 ‘Exist’ ออกมาในเดือนกรกฎาคม และทำสถิติเป็นอัลบัมของวงที่มียอดสต๊อกพรีออเดอร์มากที่สุดด้วยจำนวนมาก 1.6 ล้านอัลบัม

อ่านต่อ

Paranoid Android

บรรณาธิการอิสระ และนักเขียนที่สนใจเรื่องราว K-POP / K-DRAMA / K-CULTURE นิยมการเขียนมากกว่าการพูด

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button