fbpx
News

คีย์→อันยูจิน ร่วมทีม Crime Scene Returns การกลับมาของตำนานวาไรตี้สืบสวน

Crime Scene รายการวาไรตี้แนวสืบสวนกำลังจะกลับมาในเวอร์ชั่นใหม่ด้วยชื่อ Crime Scene Returns หลังจากห่างหายจากการออนแอร์ไปนานกว่า 7 ปี ซึ่งซีซันใหม่นี้จะเป็นผลงานออริจินัลคอนเทนต์ของแพลตฟอร์ม TVING

Crime Scene ถูกยกให้เป็นรายการวาไรตี้แนว RPG รายการแรกของเกาหลีที่ให้สมาชิกของรายการและแขกรับเชิญได้สวมบทบาทเป็นนักสืบ ตามหาเบาะแสในฉากคดีฆาตกรรม และตามหาว่าใครคือผู้ร้ายที่อยู่เบื้องหลังคดีต่างๆ จากการเริ่มต้นออกอากาศในปี 2014 ที่ได้รับความนิยมมากทำให้รายการมีซีซันใหม่ออกมาอย่างต่อเนื่องอีก 2 ซีซั่น ในปี 2015 และ 2017 ก่อนที่จะห่างหายไปจากจอโทรทัศน์

และในปี 2024 เดือน กุมภาพันธ์ รายการจะกลับมาในชื่อ Crime Scene Returns นำโดยนักสืบที่เราคุ้นเคยกัน อย่าง จางจิน, พัคจียุน และ จางดงมิน และสมาชิกใหม่ ไอดอลที่กำลังมาแรงในโลกวาไรตี้อย่าง คีย์ SHINee, อันยูจิน IVE พร้อมด้วย จูฮยอนยอง นักแสดงตลกสาวที่ฮอตฮิตสุดๆ

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

HALLYU PLAY

ใน Crime Scene Returns นอกจากสมาชิกทั้ง 6 คนจะต้องทำหน้าที่เป็นนักสืบแล้ว ในขณะเดียวกันพวกเขาก็ต้องตกเป็นผู้ต้องสงสัยในแต่ละคดีด้วย เพราะหนึ่งในพวกเขาอาจเป็นคนร้ายตัวจริงที่ซ่อนตัวอยู่ก็เป็นได้ ซึ่งเป็นสีสันไฮไลต์เฉพาะตัวของรายการ Crime Scene

ติดตามชมการกลับมาของตำนานวาไรตี้สืบสวนใน Crime Scene Returns กันได้เดือนกุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button