fbpx
News

SM แจ้งการพักกิจกรรมชั่วคราวของ ‘แฮชาน NCT’ จากปัญหาสุขภาพ

ในวันที่ 9 มกราคม SM Entertainment ต้นสังกัดวง NCT ได้แจ้งประกาศผ่านทาง Weverse ของ NCT 127 และ NCT DREAM เกี่ยวกับปัญหาสุขภาพของ แฮชาน รวมถึงการทำกิจกรรมต่างๆ ตามตารางของเขาจากนี้

โดยแถลงของ SM Entertainment มีใจความดังนี้

“สวัสดี

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

พวกเราขอแจ้งให้ทุกคนทราบเกี่ยวกับสุขภาพของ แฮชาน NCT และการทำกิจกรรมต่างๆ ตามตารางงานในอนาคต

ระหว่างการทำกิจกรรมตามตารางงานที่ญี่ปุ่น แฮชาน ได้เดินทางกลับเกาหลีมาก่อนในวันที่ 8 มกราคม และได้ไปโรงพยาบาลเนื่องจากมีอาการของไข้หวัดร่วมกับมีไข้สูง โดยจากการตรวจพบว่า เขามีอาการต่อมทอนซิลอักเสบรุนแรง และทางแพทย์แนะนำว่าเขาต้องได้รับการพักผ่อนที่เพียงพอ ดังนั้น แฮชาน จะหยุดพักชั่วคราว(จากการทำกิจกรรม) เพื่อการฟื้นตัวได้อย่างรวดเร็วของเขา

โดย แฮชาน ไม่สามารถเข้าร่วมงาน Circle Chart Music Awards 2023 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 10 มกราคม(วันพุธ) นี้ได้ ด้วยเหตุนี้ NCT DREAM จึงจะไปร่วมงาน Circle Chart Music Awards 2023 ด้วยสมาชิก 6 คนคือ มาร์ค, เหรินจวิ้น, เจโน่, แจมิน, เฉินเล่อ และ จีซอง พวกเราขอให้แฟนๆ โปรดเข้าใจ

และ เราจะตัดสินใจเกี่ยวกับการกลับมาร่วมทำกิจกรรมของ แฮชาน ตามตารางงานในอนาคต โดยขึ้นอยู่กับอาการจากการฟื้นตัวของเขา และพวกเราจะแจ้งให้ทุกคนได้ทราบอีกครั้ง

พวกเราต้องขออภัยที่ทำให้แฟนๆ เป็นกังวล และพวกเราจะทำให้ดีที่สุดเพื่อให้ แฮชาน สามารถกลับมาพบแฟนๆ อีกครั้งด้วยสุขภาพที่ดี

ขอบคุณ”

source 1

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button