fbpx
News

ต้อนรับโอลิมปิก! พัคโบกอม•คิมโซฮยอน รับบทในซีรีส์เล่าเรื่องของอดีตนักกีฬาเหรียญทอง

การแข่งขันกีฬาโอลิมปิกกำลังจะเกิดขึ้นอีกครั้งในปีนี้ กับการแข่งขัน Paris 2024 ที่จะเริ่มต้นขึ้นในเดือนกรกฎาคมคม และเพื่อให้เข้ากับบรรยากาศการแข่งขันที่จะเกิดขึ้นทางช่อง JTBC ก็ได้เปิดตัวโปรเจคต์ซีรีส์ใหม่ที่จะนำเสนอเรื่องราวของอดีตนักกีฬาโอลิมปิก กับการใช้ชีวิตของพวกเขาหลังจากคว้าเหรียญทองมาได้สำเร็จ

ซีรีส์เรื่องใหม่นี้มีชื่อว่า Good Boy เป็นซีรีส์แนวแอคชัน-ตลกเล่าเรื่องราวของเหล่าฮีโร่นักกีฬาเหรียญทองโอลิมปิก ที่ชีวิตหลังความสำเร็จของพวกเขาต้องเผชิญกับความยากลำบากด้วยช่วงเวลาของอาชีพนักกีฬาที่สั้นจากการเผชิญกับการบาดเจ็บ ทำให้พวกเขาตัดสินใจที่จะเอาความสามารถของตัวเองไปใช้ยังอาชีพอื่น อย่างการเป็นตำรวจในแผนกอาชญากรรม

วันที่ 11 มกราคม JTBC ได้เปิดตัว พัคโบกอม และ คิมโซฮยอน มารับบทนำของเรื่อง ซึ่ง พัคโบกอม จะรับบทเป็น ยุนดงจู อดีตนักกีฬาชกมวยเหรียญทองโอลิมปิก ที่เอาทักษะการต่อสู้อันยอดเยี่ยมของตัวเองมาใช้ในการเป็นตำรวจในหน่วยพิเศษของแผนกอาชญากรรมรุนแรง ส่วนทางด้านของ คิมโซฮยอน มารับบทของ จีฮันนา นักกีฬายิงปืนเหรียญทองโอลิมปิกที่ทำให้คนทั่วประเทศหลงรัก แต่จู่ๆ วันหนึ่งเธอก็ประกาศอำลาการเป็นนักกีฬาและกลายมาเป็นตำรวจสาวผู้ผดุงความยุติธรรม

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ซีรีส์ Good Boy จะเริ่มออนแอร์ให้ได้ชมกันในช่วงครึ่งปีหลัง 2024 ในช่วงเวลาของการแข่งขันโอลิมปิก รอติดตามชมกันได้ทาง JTBC

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button