fbpx
News

พีดี Single’s Inferno 3 เผย จุดที่รายการเปลี่ยนไปจากคอมเมนต์ของผู้ชมต่างประเทศ – ทิศทางซีซัน 4

Single’s Inferno ซีซัน 3 จบลงไปเป็นที่เรียบร้อยพร้อมกับรีแอคชันและคอมเมนต์จากผู้ชมทั่วโลก ซึ่งหนึ่งในประเด็นที่ถูกพูดถึงมากก็คือความสนุกของรายการที่เกิดขึ้นจากการเปลี่ยนแปลงในหลายๆ จุดของซีซันนี้

โปรดิวเซอร์ คิมแจวอน ที่อยู่เบื้องหลังการสร้างสรรค์รายการนี้ทั้ง 3 ซีซันได้ให้สัมภาษณ์ถึงการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นในซีซัน 3 ที่นอกจากจะเปลี่ยนจากเกาะเดิมแล้ว รายละเอียดต่างๆ ก็เปลี่ยนแปลงไปมากเช่นกัน

โปรดิวเซอร์ คิมแจวอน ได้เปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า “การเปลี่ยนแปลงของรายการในซีซันนี้เราตั้งใจที่จะทำให้ภาพรวมในองค์ประกอบมันดูเล็กลงกว่าเดิมครับ เพื่อให้คนดูได้โฟกัสกับสิ่งที่เกิดขึ้นระหว่างผู้ร่วมรายการได้มากขึ้น ถ้าใครดูซีซันนี้แล้วก็จะรู้สึกได้ว่าทุกอย่างมันดูกะทัดรัดขึ้น อย่างการใช้ตู้คอนเทนเนอร์เป็นที่พัก เพื่อสร้างบรรยากาศให้กับเกาะนรกมันเอื้อต่อการมีปฏิสัมพันธ์ที่ใกล้ชิด ตรงไปตรงมามากขึ้น ส่วนหนึ่งก็เป็นการออกแบบที่เราพยายามคำนึงถึงจิตวิทยาในการสร้างบรรยากาศให้มันกระตุ้นผู้ร่วมรายการให้มากยิ่งขึ้นด้วย”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โปรดิวเซอร์ คิมแจวอนได้ชี้ถึงการเปลี่ยนแปลงที่มาจากการรับฟังคอมเมนต์จากผู้ชมในระดับโกลบอล “นอกจากองค์ประกอบที่เล็กลงแล้ว เราตั้งใจที่จะให้ความสัมพันธ์ของผู้ร่วมรายการมันเดินหน้าให้รวดเร็วขึ้น ด้วยการให้พวกเขาได้จับคู่กันไปเกาะสวรรค์ทันที ซึ่งเป็นการเปลี่ยนแปลงจุดใหญ่ของซีซันนี้เลย จาก 2 ซีซันก่อน คืนแรกที่เกาะนรกจะเน้นกิจกรรมกลุ่มที่ให้ทุกคนได้ทำอาหารและกินข้าวด้วยกัน ซึ่งจุดนี้มีคอมเมนต์จากผู้ชมจากต่างประเทศที่บอกว่าพวกเขารู้สึกไม่อินกับกิจกรรมกลุ่มแบบนี้และทำให้รู้สึกว่ารายการมันช้า และอยากเห็นผู้ร่วมรายการไปเดทกันเร็วขึ้น ซึ่งการเปลี่ยนแปลงในจุดนี้ทำให้ซีซัน 3 ถ่ายทอดเรื่องราวต่างๆ ออกมาเร็วขึ้น และกลายเป็นจุดที่เซอร์ไพรส์ผู้ชมในซีซันใหม่ตั้งแต่เริ่มรายการตอนแรก”

โปรดิวเซอร์ คิมแจวอน ยังได้พูดถึงการไปต่อในซีซันใหม่ของรายการว่า “ในตอนนี้สิ่งที่สำคัญที่สุดคือเสียงตอบรับจากผู้ชมในระดับโกลบอลครับ ว่าเราจะได้ไปต่อในซีซันที่ 4 หรือไม่ ซึ่งในขณะนี้เสียงตอบรับที่เราได้กลับมาคือความน่าตื่นเต้นมันน้อยลงแต่รายการดูสนุกขึ้น และที่หลายๆ คนชอบมากก็คือทีม MC ของรายการ ดังนั้นถ้าเราได้ไปต่อในซีซัน 4 เราจะเพิ่มความน่าตื่นเต้นเข้ามาให้ควบคู่ไปกับความสนุกครับ”

รอติดตามกันต่อไปว่า Single’s Inferno จะได้กลับมาในซีซัน 4 อย่างที่หลายๆ คนคาดหวังกันหรือไม่

อ่านต่อ

Paranoid Android

บรรณาธิการอิสระ และนักเขียนที่สนใจเรื่องราว K-POP / K-DRAMA / K-CULTURE นิยมการเขียนมากกว่าการพูด

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button