fbpx
News

อีจินซอก Single’s Inferno 3 เปิดใจถึงความสัมพันธ์หลังรายการ และการก้าวสู่วงการบันเทิง

อีจินซอก หนึ่งในผู้ร่วมรายการ Single’s Inferno 3 ได้ให้สัมภาษณ์เปิดใจถึงเรื่องราวของความสัมพันธ์ และการเตรียมตัวทำกิจกรรมของเขาในวงการบันเทิง

ในรายการ Single’s Inferno 3 อีจินซอก ได้เปิดเผยว่าอาชีพของเขาคือการทำธุรกิจร้านกาแฟและเบเกอรี่ที่เมืองแทกู แต่ล่าสุดเขาได้เปิดเผยระหว่างการสัมภาษณ์ว่าเขาจะย้ายการทำธุรกิจของเขามาที่โซล และเตรียมที่จะเปิดร้านใหม่เร็วๆ นี้ ซึ่งหนึ่งในเหตุผลที่เขาย้ายมาที่โซลก็เพื่อการเตรียมตัวทำงานในวงการบันเทิงที่เขาได้เปิดตัวเซ็นสัญญากับค่าย K Plus บริษัทจัดการกิจกรรมนายแบบ-นางแบบชื่อดังของเกาหลี

อีจินซอก ได้เปิดเผยว่าแต่เดิมเขามีความสนใจในการทำงานเป็นนายแบบอยู่แล้ว และก็มีโอกาสได้ถ่ายแบบอยู่บ้าง แต่ก็ไม่ได้ทำอย่างจริงจังเพราะมีธุรกิจร้านกาแฟที่เขาต้องดูแลอยู่ ซึ่งนอกจากการบริหารร้านแล้วเขายังคั่วกาแฟ ชงกาแฟ และอบเบเกอรี่ด้วยตัวเอง

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“ผมสนใจในการเป็นนายแบบอยู่แล้วครับ พอมีโอกาสเข้ามาหรือมีคนชวนผมก็จะรับทันที ตอนนี้ผมเลยย้ายบริษัทมาที่โซลแล้วครับ กำลังจะเปิดร้านอีกสาขาด้วย เพื่อที่ผมจะได้รับงานนายแบบได้”

เมื่อถามถึงเรื่องราวความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นจากรายการ Single’s Inferno 3 อีจินซอก ก็ได้เปิดใจถึงความสัมพันธ์ของเขากับ อันมินยอง หลังจากออกมาจากเกาะนรกว่าทั้งคู่ไม่ได้สานสัมพันธ์กันต่อในแบบของคู่รัก แต่ยังคงมีความรู้สึกที่ดีต่อกันเนื่องจากการทำงานและการทำธุรกิจของแต่ละคนที่ยุ่งอยู่ตลอด ซึ่งเขาก็ยังได้พบกับ อันมิยอง อยู่บ้างในการรวมตัวกันของผู้ร่วมรายการ

“ในรายการผมมีความรู้สึกที่ดีมากๆ ต่อ มินยอง ครับ ถึงแม้จะถึงวันสุดท้ายที่ต้องตัดสินใจเลือกคู่กันความรู้สึกดีๆ ก็ยังมีอยู่เต็มไปหมด ตอนนี้ทั้งผมและมินยองต่างก็มีงานที่ยุ่งมากเราก็เลยไม่ได้พัฒนาความสัมพันธ์ต่อในแบบคู่รักกัน แต่ก็ยังมีความรู้สึกที่ดีเวลาที่ได้เจอกันอยู่ครับ”

อีจินซอก ได้ทิ้งท้ายถึงรายการ Single’s Inferno 3 ว่า การได้มาร่วมรายการนี้เป็นหนึ่งในความทรงจำที่เขาจะไม่ลืม มันทำให้เขาได้สัมผัสกับมิตรภาพของกลุ่มเพื่อน และการสร้างความสัมพันธ์อันเหนียวแน่นระหว่างผู้ร่วมรายการทุกคนในช่วงเวลาเพียงไม่กี่วัน

“เราเพิ่งไปดู อีกวานฮี แข่งบาสกันมาครับ พวกเรากลายเป็นกลุ่มเพื่อนสนิทกันไปแล้ว จะว่าไปการที่คนเราจะได้ไปออกรายการที่พิเศษๆ รายการหนึ่งแล้วได้รู้จักกันมันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยจริงไหมครับ ดังนั้นพวกเราเลยสนิทกันมาก อย่างกลุ่มผู้ชายเราก็จะเจอกันสัปดาห์ละ 2-3 ครั้งเลยครั้ง ผมเองก็เจอกับ วอนอิก แล้วก็ กวานฮี บ่อยที่สุด”

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button