fbpx
News

มาแล้ว! SISTAR 19 ปล่อย MV ‘NO MORE (MA BOY)’ เพลงใหม่ในรอบ 11 ปี

สิ้นสุดการรอคอย กับการกลับมาของตำนานยูนิตดูโอ้ SISTAR 19 โบรา และ ฮโยลิน เจ้าของเพลง MA BOY ที่สั่นสะเทือนวงการเพลงเอเชีย ที่กลับมาทำผลงานเพลงใหม่อีกครั้งในรอบ 11 ปี

วันที่ 16 มกราคม SISTAR ได้ปล่อยเพลง NO MORE (MA BOY) ออกมาพร้อมกับ MV โปรโมตอย่างเป็นทางการ โดยเพลงนี้เป็นผลงานการโปรดิวซ์ของ ไรอัน จอน โปรดิวเซอร์ระดับท๊อปคลาสของวงการ K-pop และแต่งเนื้อเพลงโดย ซอจองอา และ อีซอรัน ซึ่งเพลงนี้เป็นเหมือนกับเรื่องราวบทใหม่ที่ต่อจากเพลง MA BOY มาพร้อมกับเนื้อเพลงในท่อนฮุคที่เข้าใจง่ายและติดหู

HALLYU PLAY

และที่ขาดไปไม่ได้คือท่าเต้นที่หลายๆ คนรอชมกันในเพลงนี้ที่เต็มไปด้วยความเซ็กซี่ที่ ชวนให้เต้นตามไปพร้อมกับท่อนฮุคของเพลง ซึ่งได้รับการคาดหวังว่าท่าเต้นของเพลงนี้จะต้องกลายเป็นไวรัลในทุกๆ โซเชียลมีเดียอย่างแน่นอน

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

พร้อมกับการปล่อยเพลงใหม่ในครั้งนี้ โบรา และ ฮโยลิน จะเริ่มทำกิจกรรมโปรโมตเพลงใหม่ของ SISTAR 19 ผ่านคอนเทนต์หลากหลายรูปแบบ รวมถึงการไปร่วมรายการวาไรตี้ยอดนิยมอย่างรายการ Knowing Brothers ที่จะออนแอร์ให้ได้ชมกันในช่วงสุดสัปดาห์นี้ และสามารถรับชมพร้อมซับไทยกันได้ที่ Viu

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button