fbpx
News

ATEEZ•LE SSERAFIM•THE ROSE เตรียมสร้างประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ของ K-pop ในงาน Coachella 2024

เทศกาลดนตรีและศิลปะ Coachella Valley หรือที่รู้จักกันในชื่อ Coachella ได้ประกาศรายชื่อศิลปินที่จะขึ้นแสดงในปี 2024 ออกมาอย่างเป็นทางการ และในปีนี้มีรายชื่อของศิลปิน K-pop ชื่อดังอย่าง ATEEZ, LE SSERAFIM และ THE ROSE ที่เป็นไฮไลต์สำหรับแฟนๆ ที่ชื่นชอบศิลปิน K-pop

งาน Coachella ในปีนี้ยังคงจัดขึ้น 2 สัปดาห์ระหว่างวันที่ 12-14 เมษายน และ 19-21 เมษายน และมีศิลปินเฮดไลน์อย่าง Lana Del Rey, Tyler The Creator และ Doja Cat รวมถึงการกลับมาของวงระดับตำนานอย่าง NO DOUBT

โดยในปีนี้ ATEEZ ที่ขยายฐานแฟนๆ ของพวกเขาไปสู่ระดับโกลบอลด้วยการแสดงที่มีพลังและเพลงที่เต็มไปด้วยความร้อนแรง จะขึ้นแสดงในวันที่ 12 และ 19 เมษายน นี่จะเป็นครั้งแรกที่ขึ้นแสดงที่ Coachella และยังเป็นวงบอยกรุป K-pop วงแรกที่ได้มาร่วมแสดงในเทศกาล ซึ่งพวกเขาจะได้โชว์สไตล์และพลังที่ดึงดูดแฟนๆ จากทั่วโลก

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

LE SSERAFIM วงเกิร์ลกรุ๊ปรุ่นใหม่ที่กำลังมาแรงและได้รับความนิยมอย่างรวดเร็วในระดับโกลบอล จะขึ้นแสดงในวันที่ 13 และ 20 เมษายน การแสดงที่ Coachella ในครั้งนี้มีความหมายอย่างมากเพราะสมาชิกของวงได้เคยเปิดเผยว่ามีความฝันที่จะขึ้นแสดงบนเวทีของงานเทศกาลระดับโลกนี้ และในครั้งนี้พวกเธอก็จะได้ทำฝันนั้นให้เป็นจริง พร้อมกับแสดงให้เห็นถึงเอกลักษณ์เฉพาะตัวของวงสู่สายตาของผู้ชมทั่วโลก

THE ROSE วงดนตรีเกาหลีที่มีเพลงที่เข้าถึงจิตวิญญาณและการแสดงที่น่าสนใจ จะขึ้นแสดงที่ Coachella ในวันที่ 14 และ 21 เมษายน หลังจากที่พวกเขาได้เดินสายทัวร์คอนเสิร์ตไปในทุกทวีปทั่วโลกมาแล้ว ในครั้งนี้พวกเขาเตรียมจะนำเสนอดนตรีที่ลึกซึ้งและการแสดงที่เข้าถึงผู้ชมทั่วโลกพร้อมๆ กัน

ด้วยการรวมศิลปินเหล่านี้ การเทศกาล Coachella ปี 2024 จึงเป็นโมเมนต์ที่น่าตื่นเต้นสำหรับแฟนๆ K-pop และวงการดนตรีระดับโลก ซึ่งเทศกาลนี้ขึ้นชื่อในเรื่องของการเปิดรับแนวดนตรีที่หลากหลาย ซึ่งสีสันของ K-pop เองก็เป็นจุดดึงดูดของงานนี้มาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่การขึ้นแสดงของ EPIK HIGH ในปี 2016, BLACKPINK ในแี 2019 และ 2023 รวมถึงการร่วมแสดงในโชว์จาก 88rising ของ aespa, Bibi, Yoon Mirae, CL ซึ่งแสดงถึงการมุ่งมั่นของพวกเขาในการนำเสนอสีสันทางดนตรีที่หลากหลาย และทำให้ในปีนี้แฟนๆ K-pop ทั่วโลกต่างตั้งตารอดูการแสดงของ ATEEZ, LE SSERAFIM และ THE ROSE ว่าจะถูกนำเสนอออกมาอย่างไร

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button