fbpx
News

โชมินจี Single’s Inferno 3 เปิดใจถึงเหตุการณ์บนเฮลิคอปเตอร์ ที่ทำให้เธอถูกทัวร์ลงบนโซเชียล

โชมินจี ผู้ร่วมรายการสาวจากรายการ ‘Single’s Inferno 3’ ของ Netflix ได้เปิดใจเกี่ยวกับประสบการณ์และความรู้สึกของเธอในรายการ

โชมินจี เป็นผู้ร่วมรายการคนสุดท้ายที่ปรากฎตัวในเกาะนรก ซึ่งโปรไฟล์ของเธอนั้นน่าสนใจมากเพราะเธอเคยประกวด Miss Korea และจบปริญาญาตรีด้านเศรษฐศาสตร์จาก Ewha Womans University และกำลังเตรียมตัวเพื่อที่จะเป็นผู้ประกาศข่าวทางโทรทัศน์

ในรายการ การปรากฎตัวของเธอได้ดึงดูดใจของผู้ร่วมรายการชายและทีม MC ตั้งแต่โมเมนต์แรก ที่ทำให้เกิดความปั่นป่วนในความสัมพันธ์ที่เปลี่ยนแปลงไปของ อีกวานฮี บนเส้นทางการตัดสินใจเลือกคู่ของเขาที่มีผู้หญิงเข้ามาเกี่ยวข้อง 3 คน ด้วยความร้อนแรงของรายการทำให้เกิดประเด็นสำคัญขึ้น กับโมเมนต์บนเฮลิคอปเตอร์ที่ทำให้เธอได้รับคอมเมนต์เชิงลบบนโซเชียลมีเดีย

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

การตัดสินใจเข้าร่วม Single’s Inferno 3

“ตอนแรก ฉันมีความสนใจที่จะออกเดทมากค่ะ จริงๆ แล้วฉันแทบไม่มีประสบการณ์เดทเลยเพราะฉันจบจากโรงเรียนมัธยมปลายสตรีและมหาวิทยาลัยสตรี พอฉันได้พบกับทีมงานของรายการ พวกเขาก็ถามฉันเกี่ยวกับสเปคที่ฉันชอบ และพวกเขาก็บอกว่า ‘เราจะหาคนแบบที่คุณชอบให้’ ตอนนั้นฉันรู้สึกตื่นเต้นมากค่ะ”

เหตุการณ์บนเฮลิคอปเตอร์

“เหตุการณ์ทั้งหมดมันไม่ได้ถูกนำมาออนแอร์ค่ะ ในตอนนั้น พี่กวานฮี เขาเหมือนโกรธฉันอยู่ตอนที่เราขึ้นเฮลิคอปเตอร์ ฉันรู้สึกไม่สบายใจกับเรื่องนั้นและคิดว่าฉันควรจะแก้ไขมันก่อนที่เราจะต้องแยกทางกันเมื่อเราไปถึงเกาะสวรรค์ นั่นเป็นเหตุผลที่ทำให้ฉันทำแบบนั้นบนเฮลิคอปเตอร์ค่ะ ซึ่งฉันยอมรับและตระหนักถึงความไม่เป็นผู้ใหญ่และข้อบกพร่องของฉันที่เกิดขึ้นในเหตุการณ์นี้”

คอมเมนต์เชิงลบบนโซเชียลมีเดีย

“ก่อนที่ฉันจะเปิดดูรายการตอนใหม่ ก็มีคอมเมนต์ด้านลบมากมายเข้ามาทางโซเชียลมีเดียค่ะ ฉันกดดูด้วยความความรู้สึกกลัว แล้วก็คิดว่า ‘ฉันทำอะไรลงไปจนทำให้คนพูดถึงฉันด้วยคำพูดหยาบคายในภาษาต่างๆ’ มือฉันสั่นและฉันรู้สึกกลัวมากในตอนนั้น ซึ่งหลังจากดูรายการแล้วฉันก็ยอมรับกับสิ่งที่เกิดขึ้นอย่างสงบค่ะ ฉันเข้าใจได้ถึงข้อบกพร่องของตัวเองและเรียนรู้จากสิ่งต่างๆ ที่เกิดขึ้น มำให้ฉันคิดได้ว่าจะต้องก้าวไปในทิศทางที่ดีกว่าที่ตัวเองได้ทำไป”

หลังจบรายการ

“ระหว่างที่เราอยู่บนเกาะพวกเราทุกคนเข้ากันได้ดีมากค่ะ พอจบรายการแล้วพวกเราก็เลยตั้งแชทกลุ่มขึ้นมา เราก็เลยยังติดต่อกันอยู่ตลอด แล้วเราก็เพิ่งมีการรวมตัวกันด้วยเมื่อเร็วๆ นี้เองค่ะ ส่วนตัวแล้วฉันค่อนข้างยุ่งมาก เพราะว่าฉันกำลังจะเรียนจบในเดือนหน้าแล้ว ฉันเลยกำลังเตรียมตัวสำหรับการเป็นผู้ประกาศข่าว แล้วก็ยังมีการสอบที่กำลังจะมาถึงด้วยค่ะ”

อ่านต่อ

Paranoid Android

บรรณาธิการอิสระ และนักเขียนที่สนใจเรื่องราว K-POP / K-DRAMA / K-CULTURE นิยมการเขียนมากกว่าการพูด

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button