fbpx
News

‘ค่ายไม่ยุ่งเกี่ยว’ ข่าวเดทของ ฮยอนอา กับ ยงจุนฮยอง อดีตสมาชิก BEAST/HIGHLIGHT

เมื่อวันที่ 18 มกราคม, ฮยอนอา และยงจุนฮยอง อดีตสมาชิกวง BEAST และ Highlight ได้ทำให้โลกโซเชียลฮือฮาด้วยข่าวลือการเดทกันของทั้ง 2 คน ด้วยการโพสต์ภาพเดียวกันที่แสดงให้เห็นว่าพวกเขากำลังจับมือกันเดิน บนบัญชี Instagram ส่วนตัวของแต่ละคน

แม้จะมีการคาดเดาว่าภาพดังกล่าวอาจเป็นรูปถ่ายจากการร่วมงานกัน แต่ ฮยอนอา ก็ได้แสดงท่าทีที่ดูเหมือนจะบ่งบอกถึงความสัมพันธ์ที่เป็นมากกว่าเพื่อน โดยเธอได้คอมเมนต์ใต้โพสต์ของเธอว่า “โปรดมองเราด้วยความอบอุ่น” ฮยอนอายังได้กดไลค์ความคิดเห็นของแฟนคลับที่ว่า “ฉันจะสนับสนุนความรักของคุณ”, “ขอให้ความรักสวยงาม”​​

View this post on Instagram

A post shared by Hyuna Kim (@hyunah_aa)

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

จุดหนึ่งที่หลายๆ คนให้ความสนใจคือการที่ ฮยอนอา และ ยงจุนฮยอง เคยเป็นศิลปินเพื่อนร่วมค่ายเดียวกันที่ Cube Entertainment และรู้จักกันมายาวนานตั้งแต่เดบิวต์

หลังจากเกิดประเด็นข่าวลือความสัมพันธ์เกิดขึ้น ในเช้าวันที่ 19 มกราคม AT AREA ต้นสังกัดของ ฮยอนอา ก็ได้ตอบกลับข่าวลือการเดทโดยระบุเพียงว่า “เราไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับชีวิตส่วนตัวของศิลปินของเรา” ในขณะที่ต้นสังกัดของยงจุนฮยองอย่าง BLACK MADE ก็ได้แสดงความเห็นที่คล้ายคลึงกันว่า “เนื่องจากเป็นเรื่องส่วนบุคคล จึงเป็นเรื่องยากที่เราจะยืนยัน”​​

อ่านต่อ

Paranoid Android

บรรณาธิการอิสระ และนักเขียนที่สนใจเรื่องราว K-POP / K-DRAMA / K-CULTURE นิยมการเขียนมากกว่าการพูด

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button