fbpx
News

IVE ปล่อย MV เพลงใหม่ ‘All Night’ เพลงภาษาอังกฤษเพลงแรกของวง เปิดประตูโกลบอล

IVE วงเกิร์ลกรุปที่กำลังมาแรงของวงการ K-pop ได้ปล่อย MV เพลงใหม่ของพวกเธอออกมาแล้ว ซึ่งเพลงใหม่นี้เป็นเพลงแรกของพวกเธอที่มีเนื้อเพลงเป็นภาษาอังกฤษทั้งหมด เป็นการก้าวสู่ตลาดเพลงในระดับโกลบอลที่น่าจับตามอง

วันที่ 19 มกราคม IVE ได้ปล่อย MV เพลง ‘All Night’ ซึ่งเป็นซิงเกิ้ลภาษาอังกฤษเพลงแรกของวงผ่านช่อง YouTube อย่างเป็นทางการ ซึ่งเพลงนี้จะเป็นเพลงที่พวกเธอทำกิจกรรมโปรโมตในระดับโกลบอล โดยในเพลงนี้ IVE ได้ร่วมงานกับแร็ปเปอร์หญิงชาวอเมริกัน Saweetie ที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงแกรมมี่

เพลงนี้เป็นการนำเพลง ‘All Night’ ที่ Icona Pop กลุ่มดูโอ้จากสวีเดนได้ปล่อยในปี 2013 กลับมาใหม่ด้วยการผสมผสานการสื่ออารมณ์ความรู้สึกตามแบบฉบับของ IVE กับสไตล์ Icy Girl ที่เป็นเอกลักษณ์ของ Saweetie

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

HALLYU PLAY

ก่อนหน้านี้ IVE ได้โปรโมตเพลงใหม่ของพวกเธอบนโซเชียลมีเดียของวงด้วยคอนเทนต์คลิปขนาดสั้นที่ให้สมาชิกแต่ละคนแสดงออกมาตามอารมณ์เพลง และได้รับความสนใจจากแฟนๆ อย่างมาก ซึ่งทำให้เพลงนี้ขึ้นอันดับ 1 เทรนดิ้งคำค้นหาบนแพลตฟอร์มสตรีมมิงเพลงในเกาหลีทันทีหลังจากที่เพลงถูกปล่อยออกมา

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button