fbpx
News

Moving→Light Shop จักรวาลนักเขียน Kang Full ไปต่อ! เปิดตัว 12 นักแสดงเรื่องใหม่

Light Shop ซีรีส์ใหม่จากจักรวาลของนักเขียน Kang Full ที่พาเว็บตูนสุดฮิตของเขามาสร้างเป็นซีรีส์โลดแล่นบนจอให้ได้ชมกัน กำลังจะถูกปล่อยออกมาให้ได้ชมกันในปีนี้สานต่อความนิยมจากเรื่อง Moving ที่ร้อนแรงสุดๆ ในปี 2023 ที่ผ่านมา

วันที่ 19 มกราคม Disney+ ได้เปิดตัวโปรเจคต์ซีรีส์ Light Shop (Shop of the Lamp) ผลงานจากเว็บตูนลำดับที่ 5 ของนักเขียน Kang Full ที่มียอดผู้อ่านมากกว่า 150 ล้านวิว เล่าเรื่องราวลึกลับที่ซับซ้อนด้วยมุมมองเชิงจิตวิทยาที่เกี่ยวข้องกับกลุ่มคนแปลกหน้า ซึ่งแต่ละคนต่างมีปัญหาในการทำใจยอมรับกับเหตุการณ์ที่กระทบกระเทือนจิตใจในอดีต ในแต่ละวันแต่ละคนถูกดึงดูดให้เข้าไปในร้านขายโคมไฟที่ตั้งอยู่สุดซอยเปลี่ยวอย่างเป็นปริศนา ร้านขายโคมไฟซึ่งดูแลโดยเจ้าของร้านที่มีนิสัยระแวดระวังแห่งนี้อาจเป็นกุญแจสำคัญที่จะไขไปสู่อดีต ปัจจุบัน และอนาคตของคนแปลกหน้ากลุ่มนี้ได้  โดยซีรีส์เรื่องนี้ จะได้นักแสดง คิมฮีวอน ที่รับบทเป็นครูประจำชั้นในเรื่อง Moving มานั่งแท่นผู้กำกับซีรีส์เป็นเรื่องแรกอีกด้วย

โดยทีมนักแสดงที่ได้รับการเปิดตัวออกมาในวันนี้ได้แก่ จูจีฮุน, พัคโบยอง, แบซองอู, ออมแทกู, คิมซอลฮยอน, อีจองอึน, คิมมินฮา, พัคฮยอกควอน, คิมแดมยอง, ชินอึนซู, คิมซอนฮวาและ คิมกีแฮ

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Light Shop จะเป็นการขยายโลกทัศน์ของ ‘Kangful Universe’ จักรวาลเรื่องราวแลตัวละครของนักเขียน Kang Full ที่มาพร้อมกับพลังพิเศษเหนือมนุษย์ และเรื่องราวดราม่าเข้มข้นผสมผสานไปกับความตื่นเต้นของฉากแอคชัน ซึ่งผลงานใหม่นี้แฟนจะลงสตรีมให้ได้ชมกันทาง Disney+ ในปี 2024 รอติดตามกันได้

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button