fbpx
HALLYU K PICKS!News

SISTAR 19 พูดถึง ‘Ma Boy’ เพลงที่ไม่คาดคิดว่าจะกลับมาเป็นกระแสอีกครั้ง

SISTAR 19 วงยูนิตในตำนานได้กลับมาปล่อยเพลงใหม่ของพวกเธอกันอีกครั้ง ซึ่งท่ามกลางกระแสการคัมแบคก็มาพร้อมกับเพลงฮิตในตำนานของพวกเธออย่างเพลง Ma Boy ที่ท่าเต้นของเพลงกลายเป็นชาเลนจ์ไวรัลบนโซเชียลมีเดีย

โบรา และ ฮโยลิน SISTAR 19 ได้กลับมาพร้อมกับซิงเกิ้ลใหม่ ‘NO MORE (MA BOY)’ หลังจากห่างหายไปถึง 11 ปี และม่เยือนรายการ ‘Knowing Brothers’ ในสัปดาห์นี้ ซึ่งทั้ง 2 คนได้พูดคุยถึงการปล่อยเพลงใหม่ และเรื่องราวต่างๆ ที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน ซึ่งพวกเธอได้ชี้ให้เห็นความแตกต่างที่มาจากประสบการณ์ของ SISTAR 19 ที่ทุกคนจะได้สัมผัสกัน

นอกจากนี้ โบรา และ ฮโยลิน ยังเปิดเผยถึงความรู้สึกประหลาดใจต่อการกลับมาของเพลงฮิตอย่าง Ma Boy ที่ปล่อยในปี 2011 โดยกล่าวว่า “เราไม่คาดคิดว่า ‘Ma Boy’ จะย้อนกลับฮิตและกลายเป็นชาเลนจ์แบบนี้เลยค่ะ” ก่อนที่จะถูกแซวจากสมาชิกรายการว่า “ไม่ได้ตั้งใจเป็นการปูทางเพื่อโปรโมตคัมแบคเหรอ” ก่อนที่ ฮโยลิน จะตอบกลับแบบตรงๆ ว่า “เรื่องการคัมแบคมันเกี่ยวกับเงินค่ะ”​​

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

#MABOYCHALLENGE

@kissoflife_official

쥴띠도 Ma Boy➿ #KISSOFLIFE #키스오브라이프 #KIOF #JULIE #쥴리 #NATTY #나띠 #SISTAR19 #MaBoy #MaBoyChallenge

♬ 오리지널 사운드 – KISS OF LIFE
@everglowofficial 왕꿈틀이1 🍬 #마보이챌린지 #maboychallenge #씨스타19 #EVERGLOW #에버글로우 ♬ Ma boy – Sistar19
@craxy_official 😎😎 #MABOY #CRAXY #마보이 #크랙시 #maboychallenge #마보이챌린지 #dancechallenge ♬ Ma Boy (마보이) – Sistar19
@grace.bnk48official เหนื่อยม้าย ไม่เหนื่อย #BNK48 #GraceBNK48 #dancechallenge #dancewithfriends #maboydancechallenge #maboychallenge ♬ Ma Boy newjazz remix by J Way – J Way
@4eve_official #maboychallenge #4eve ♬ Ma Boy – (J)Ⓜ️’s

การกลับมาของ SISTAR 19 นับเป็นการรำลึกถึงความสำเร็จและความนิยมของเพลง ‘Ma Boy’ ที่กลายเป็นเพลงฮิตสุดๆ ในช่วงทศวรรษที่ผ่านมา และเป็นการยืนยันถึงความแข็งแกร่งและความสามารถของพวกเธอที่พายูนิตในตำนนานนี้กลับมาสู่การทำกิจกรรมโปรโมตในวงการ K-pop อีกครั้ง

ติดตามรับชมเรื่องราวของ SISTAR 19 ในรายการ Knowing Brothers พร้อมซับไทยกันได้ที่ Viu

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button