fbpx
News

Mnet เล่นใหญ่! เปิดตัว Couple Palace เดทติ้งเซอร์ไววัลของคนโสด 100 คน

Mnet เปิดตัว Couple Palace รายการเดทติ้งแบบเซอร์ไววัลที่มาพร้อมกับรูปแบบของรายการสเกลใหญ่ยักษ์ด้วยผู้เข้าร่วมรายการมากถึง 100 คน

Couple Palace จะมาพร้อมกับมิชชันหลักในการหาคู่แต่งงานที่เหมาะสมที่สุด ซึ่งในรายการนี้จะนำเสนอมุมมองเกี่ยวกับการแต่งงานในปี 2024 โดยมีผู้ชายและผู้หญิงโสด 100 คน ที่จะเริ่มต้นการเดินทางเพื่อค้นหาคู่ชีวิตที่ดีที่สุด ดำเนินรายการโดย คิมจงกุก, อีมิจู และ ยูเซยุน

โปสเตอร์ที่ปล่อยออกมาแสดงภาพของผู้เข้าร่วมรายการเป็น ผู้ชาย 50 คนและผู้หญิง 50 คน ซึ่งเป็นจำนวนผู้ร่วมรายการที่มากที่สุดแบบไม่เคยมีมาก่อนในรายการเดทติ้ง ผู้เข้าร่วมเหล่านี้มาจากหลากหลายสาขาอาชีพ, รวมถึงทันตแพทย์, แพทย์แผนจีน, ผู้เชี่ยวชาญด้านธุรกิจ, ล่าม, นักพัฒนาจากเว็บพอร์ทัลชื่อดัง, ทนายความชาวอเมริกัน, ทนายสิทธิบัตร, นักเชลโล, ผู้ประกาศข่าว, และคนรวยที่มีรายได้ระดับหมื่นล้านวอนต่อปี

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ด้วยคุณสมบัติที่น่าประทับใจนี้ทำให้ Couple Palace น่าติดตามว่าเรื่องราวของแต่ละคนที่จะถูกนำเสนอออกมาจะเป็นอย่างไร กับความตื่นเต้นในการจับคู่ที่ยิ่งใหญ่ที่มีคน 100 คนเข้ามาเกี่ยวข้อง

และก่อนการเริ่มออกอากาศตอนแรกในวันที่ 30 มกราคม รายการ Couple Palace ก็ได้เปิดเผยข้อมูล MBTI และกรุ๊ปเลือดของผู้เข้าร่วมผ่านโซเชียลมีเดียอย่างเป็นทางการ สามารถติดตามชมกันได้บนช่องทางออฟฟิเชียลของ Mnet

อ่านต่อ

Paranoid Android

บรรณาธิการอิสระ และนักเขียนที่สนใจเรื่องราว K-POP / K-DRAMA / K-CULTURE นิยมการเขียนมากกว่าการพูด

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button