fbpx
News

แบมแบม•เซโฮ•มีมี่ เปิดม่าน Super Rich Stranger เรียลลิตี้ใหม่ Netflix ชีวิตหรูหราของเศรษฐีระดับท็อป

Super Rich Stranger เรียลลิตี้ใหม่บน Netflix ที่จะพาสำรวจชีวิตอันหรูหราของเศรษฐีระดับท็อป 1% ของเกาหลี เปิดเผยไลฟ์สไตล์สุดหรูของเศรษฐีที่มีบทบาทในหลายวงการของเกาหลี พร้อมกับการนำเสนอเรื่องราวที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน

“คนแปลกหน้าผู้ร่ำรวย” เหล่านี้สามารถใช้ชีวิตที่ไหนก็ได้ในโลก แต่พวกเขาเลือกมาอยู่ที่เกาหลี จากความหลงใหลในวัฒนธรรม ซึ่งในรายการนี้ได้เศรษฐีชื่อดังอย่าง เดวิด ยง มหาเศรษฐีชาวสิงคโปร์, ยูฮีรา แอมบาสเดอร์แบรนด์หรูชาวเกาหลี ที่ถูกเรียกว่า “ปารีส ฮิลตันของเกาหลี”, อันนา สมาชิกราชวงศ์ปากีสถาน, เธโอ ทายาทแบรนด์หรูจากอิตาลี, และนูร์ นาอิม ซึ่งมักเรียกว่า “คิม คาร์ดาเชียนแห่งอาหรับ” ซึ่งมีผู้ติดตามบนโซเชียลมีเดียถึง 50 ล้านคน

ในรายการนี้จะเปิดมุมมองของผู้ชมด้วยการตีแผ่ไลฟ์สไตล์ของเศรษฐีที่ดื่มด่ำกับวัฒนธรรมเกาหลี ไม่ว่าจะเป็นเรื่องนาวจาก CEO ของแบรนด์หรูที่พบปะกับดาราระดับโลกในงานวันเกิด, การปรากฏตัวที่ Paris Fashion Week, และที่จอดรถที่เต็มไปด้วยซูเปอร์คาร์ระดับไฮเอนด์ นอกจากนี้ผู้ชมจะได้ไปเปิดตู้เสื้อผ้าของเหล่าเศรษฐี ที่เผยให้เห็นแฟชั่นออตกูตูร์ที่หลายคนไม่สามารถเข้าถึงได้ และไฮไลต์สำคัญคือมุมที่สะท้อนความรักในเกาหลีของแต่ละคนที่พสกเขาและเธอเลือกที่จะปรับตัวเพื่อใช้ชีวิตในเกาหลีไปพร้อมๆ กับการทำงานในหน้าที่ของพวกเขาอย่างขันแข็ง

โจเซโฮ ผู้ที่หลงใหลในแฟชั่น, แบมแบมจาก GOT7 และมิมิจาก Oh My Girl มาร่วมกันทำหน้าที่เป็น MC ของรายการ ที่จะทำให้ทุกคนได้ชมเรื่องราวต่างๆ กันแบบสนุกยิ่งขึ้นจากรีแอคชัน และคอมเมนต์จากทั้ง 3 คนที่จะทำให้มุมมองต่างๆ ในรายการน่าสนใจยื่งขึ้น

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Super Rich Stranger จะลงสตรีมให้ได้ชมกันบน Netflix ในเดือนเมษายน รอติดตามอัพเดทรายละเอียดกันได้เร็วๆ นี้

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button