fbpx
News

ยางฮยอนซอก ซื้อหุ้น YG เพิ่ม 2 หมื่นล้าน โชว์ความมั่นใจแพลนกิจกรรมศิลปินในปีนี้

YG Entertainment เผยแผนการโปรโมตศิลปินใหม่ของค่าย ยางฮยอนซอก โชว์ความมั่นใจซื้อหุ้นบริษัทเพิ่มกว่า 2 หมื่นล้านวอน

วันที่ 23 มกราคม YG Entertainment ได้เปิดเผยว่า ยางฮยอนซอก ผู้ก่อตั้ง และเอ็กเซคคลูทีฟโปรดิวเซอร์ของบริษัท ได้ซื้อหุ้นของบริษัทจำนวน 461,940 หุ้นในราคาเฉลี่ย 43,305 วอนต่อหุ้น รวมมูลค่ากว่า 2 หมื่นล้านวอน ทำให้สัดส่วนการถือหุ้นของ ยางฮยอนซอก เพิ่มขึ้นจาก 16.8% เป็น 19.3%

การลงทุนเพิ่มในครั้งนี้สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของ ยางฮยอนซอก ต่อการเติบโตของบริษัทและแผนงานที่ได้เปิดเผยออกมา ซึ่งเขามุ่งเน้นที่จะเพิ่มมูลค่าให้กับผู้ถือหุ้นพร้อมทั้งเตรียมพร้อมสำหรับการพัฒนาที่น่าจับตามองของ YG Entertainment

เมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา YG Entertainment ได้ต่อสัญญาการทำกิจกรรมวงกับ BLACKPINK วงเกิร์ลกรุ๊ปที่มีชื่อเสียงระดับโลก และได้เปิดตัว BABYMONSTER วงกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ที่ได้รับความสนใจจากแฟนๆ ทั่วโลกตั้งแต่ก่อนเริ่มต้นการเดบิวต์ ซึ่งเกิร์ลกรุปน้องใหม่วงนี้กำลังจะปล่อยมินิอัลบั้มแรกของพวกเธอในเดือนเมษายน และยังมีแพลนเปิดตัวเพลงใหม่ในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ พร้อมกับการเดินหน้ากิจกรรมทั้งในเกาหลีและต่างประเทศ ในส่วนของวง TREASURE หลังจากจบทัวร์ญี่ปุ่นในต้นเดือนมีนาคม พวกเขาจะเริ่มการเตรียมตัวสำหรับเพลงใหม่และโปรเจคต์ต่างๆ เพื่อเดินหน้าสู่การทำกิจกรรมในระดับโกลบอลภายในปีนี้

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ตัวแทนจาก YG Entertainment กล่าวว่า “เป้าหมายของเราในปีนี้คือการเปิดตัววงใหม่อย่างน้อยหนึ่งวงผ่านโปรเจคต์ที่จะค้นหาและพัฒนาผู้ที่มีความสามารถทั่วโลก ผ่านการออดิชันในภูมิภาคต่างๆ ไม่เพียงแค่ในเกาหลีเท่านั้นแต่ยังรวมถึงต่างประเทศด้วย ซึ่งในปีหน้าเรามุ่งหวังที่จะสร้างการเติบโตผ่านกิจกรรมของศิลปินที่หลากหลายและเจาะตลาดโกลบอลเพื่อเพิ่มมูลค่าให้กับผู้ถือหุ้นอย่างต่อเนื่อง การซื้อหุ้นของโปรดิวเซอร์ ยางฮยอนซอก ถือเป็นจุดเริ่มต้นที่แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นและความพยายามของเราทั้งหมด”

Source 1

อ่านต่อ

Paranoid Android

บรรณาธิการอิสระ และนักเขียนที่สนใจเรื่องราว K-POP / K-DRAMA / K-CULTURE นิยมการเขียนมากกว่าการพูด

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button