fbpx
News

ยูแจซอก นำทีม Apartment 404 ลงจอสตรีมพร้อมซับไทยที่ Prime Video

Apartment 404 โปรเจคต์รายการวาไรตี้ใหม่ของ ยูแจซอก ที่จับมือกับโปรดิวเซอร์ จองชอลมิน ได้คอนเฟิร์มกำหนดการเริ่มออกอากาศของรายการอย่างเป็นทางการแล้ว ซึ่งตอนแรกจะออนแอร์ให้ได้ชมกันวันที่ 23 กุมภาพันธ์ ทาง tvN และมีซับไทยให้ได้ติดตามกันที่ Prime Video

ในรายการ Apartment404 สมาชิกทั้ง 6 คน ยูแจซอก, ชาแทฮยอน, โอนารา, ยางเซชาน, เจนนี่ BLACKPINK, และ อีจองฮา จะต้องสวมบทบาทเป็นผู้อยู่อาศัยในอพาร์ทเมนต์สุดลึกลับ ที่มาพร้อมกับสถานการณ์แปลกๆ ท้าทายให้ทุกคนต้องตามหาความจริงเบื้องหลังแต่ละสถานการณ์ พร้อมกับแขกรับเชิญพิเศษในแต่ละสัปดาห์ ซึ่งพวกเขาจะต้องแบ่งออกเป็น 2 ทีมเพื่อแข่งขันกันไขปริศนา และในตอนจบของรายการจะมีสมาชิกเพียงคนเดียวเท่านั้นได้ครองตำแหน่งผู้ชนะ

เหตุการณ์ที่สมาชิกทั้ง 6 คนจะต้องเผชิญนั้นมีพื้นฐานมาจากเรื่องจริง ซึ่งในแต่ละตอนของรายการจะมีบริบทที่ไม่เหมือนกัน เกิดขึ้นในช่วงเวลา และสถานที่ต่างกัน ทำให้ทั้ง 6 คนจะต้องนำสกิลความเป็นนักสืบของแต่ละคนออกมาอย่างเต็มที่ ทั้งการสืบสวนหาความจริง และความช่างสังเกตจดจำรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ที่อยู่รอบตัว และในสถานที่ต่างๆ

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

HALLYU PLAY

สำหรับการทำงานในรายการนี้ ได้โปรดิวเซอร์ จองชอลมิอดีตโปรดิวเซอร์จากช่อง SBS ที่ร่วมงานกับ ยูแจซอก มายาวนานตั้งแต่รายการ Running Man, Village Survival มาจนถึงรายการ Sixth Sense ที่ได้รับความนิยมอย่างมาก โดยรายการใหม่นี้จะออกอากาศทางช่อง tvN และสามารถรับชมพร้อมซับไทยกันได้ทาง Prime Video เริ่มตอนแรกวันที่ 23 กุมภาพันธ์

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button