fbpx
News

Single’s Inferno คอนเฟิร์มไปต่อซีซัน 4! สร้างสถิติใหม่ของรายการเกาหลีบน Netflix

Single’s Inferno จาก Netflix คอนเฟิร์มเดินหน้าต่อในซีซัน 4 เตรียมเปลี่ยนแปลงเพื่อปรับปรุงรูปแบบของรายการอีกครั้ง

Single’s Inferno รายการเรียลลิตี้เดทติ้งสุดฮิตของ Netflix คอนเฟิร์มการทำงานสำหรับซีซั่นที่ 4 อย่างเป็นทางการ จากการเปิดเผยของทางแพลตฟอร์มในวันที่ 24 มกราคม รายการ Single’s Inferno เปิดตัวในปี 2021 โด่งดังด้วยรูปแบบของรายการเดทติ้งที่เร่าร้อนบนเกาะนรก เกาะร้างที่อยู่ห่างไกลสำหรับคนโสดหนุ่มสาวสุดฮอตที่มารวมตัวเพื่อภารกิจจับคู่กัน และด้วยการยืนยันของซีซัน 4 ทำให้ Single’s Inferno สร้างสถิติเป็นซีรีส์บันเทิงเกาหลีรายการแรกบน Netflix ที่จะออกอากาศต่อเนื่อง 4 ซีซัน

Single’s Inferno ได้พิสูจน์ความนิยมอย่างต่อเนื่องตลอดทุกซีซัน โดยซีซันแรกได้สร้างประวัติศาสตร์เป็นรายการบันเทิงเกาหลีรายการแรกที่เข้าสู่ TOP 10 หมวดรายการทีวีทั่วโลก (ไม่ใช่ภาษาอังกฤษ) ทันทีหลังจากเปิดตัว ซีซันที่ 2 ก็รักษาอันดับในหมวดเดียวกันนี้ได้ 4 สัปดาห์ติดต่อกัน โดยมีเวลารับชมรวมมากกว่า 65.08 ล้านนาที สูงกว่าซีซันแรก ส่วนซีซัน 3 ซีซันล่าสุดที่เพิ่งจบซีซันลง ครองอันดับ 1 ในหมวดรายการทีวีทั่วโลก (ไม่ใช่ภาษาอังกฤษ) ได้ถึง 5 สัปดาห์ตั้งแต่เปิดตัวและติดอันดับ TOP 10 ใน 31 ประเทศ

ทางด้านของโปรดิวเซอร์ คิมแจวอน ที่ดูแลการทำงานโปรดัคชันของรายการได้เปิดเผยถึงซีซันใหม่นี้ว่าทางรายการปรับปรุงรูปแบบรายการให้น่าดึงดูด และดูสนุกยิ่งขึ้นด้วยการนำคอมเมนต์และคำแนะนำจากผู้ชมทั่วโลกมาพิจารณาและพัฒนาในซีซันที่ 4

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับการถ่ายทำของรายการ Single’s Inferno ตั้งแต่ซีซันแรกจะเริ่มถ่ายทำกันในช่วงซัมเมอร์ระหว่างเดือนสิงหาคม และออนแอร์ให้ได้ชมกันในช่วงหน้าหนาวประมาณเดือนธันวาคม รอติดตามอัพเดทข้อมูลของซีซันใหม่กันได้

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button