fbpx
News

‘แบมแบม’ ยกเลิกทัวร์ในอเมริกา จากอาการบาดเจ็บข้อเท้าที่แย่ลง – ต้นสังกัดแจ้งอย่างเป็นทางการ

แบมแบม GOT7 ประกาศยกเลิกทัวร์คอนเสิร์ต ‘BamBam THE 1ST WORLD TOUR [AREA 52’ ที่จะจัดขึ้นในอเมริกา เนื่องจากปัญหาสุขภาพที่ได้รับบาดเจ็บบริเวณข้อเท้า

ในวันที่ 26 มกราคม เวลาเที่ยงคืนของเกาหลี ทาง ABYSS COMPANY ได้ประกาศแจ้งผ่านทางออฟฟิเชียลเกี่ยวกับการยกเลิกตารางทัวร์คอนเสิร์ต BamBam THE 1ST WORLD TOUR [AREA 52] in U.S. ที่เดิมจะจัดขึ้นใน 6 เมืองช่วงระหว่างวันที่ 10 ถึง 24 กุมภาพันธ์ 2024 จากอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าของ แบมแบม ซึ่งมีอาการแย่ลงในระหว่างที่เขาฝึกซ้อมสำหรับทัวร์นี้

โดยแถลงของ ABYSS COMPANY มีใจความดังนี้

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“สวัสดี นี่คือ ABYSS COMPANY

พวกเราขอแจ้งให้ทุกคนทราบเกี่ยวกับ งาน BamBam THE 1ST WORLD TOUR [AREA 52] in U.S. ที่เดิมมีตารางกำหนดจะจัดขึ้นในช่วงวันที่ 10 ถึง 24 กุมภาพันธ์ 2024 ได้ถูกยกเลิกอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ เนื่องจากข้อเท้าที่บาดเจ็บของศิลปินมีอาการแย่ลง

พวกเรารู้สึกตื่นเต้นกับตารางทัวร์คอนเสิร์ตในอเมริกาที่กำลังจะเกิดขึ้น และได้เตรียมเพลงใหม่เพื่อจะไปโชว์การแสดงที่อเมริกาเป็นครั้งแรกด้วยเช่นกัน แต่อย่างไรก็ตาม ในขณะที่กำลังฝึกซ้อมเพลงใหม่ ข้อเท้าของศิลปินมีอาการ(บาดเจ็บ)แย่ลง โดยหลังจากที่มีการพูดคุยปรึกษากันหลายครั้ง จึงได้มาซึ่งการตัดสินใจอย่างยากลำบากที่จะต้องยกเลิกตารางทัวร์คอนเสิร์ตในอเมริกา เพราะหากดำเนินการตามกำหนดเดิม ก็จะเป็นการไม่เหมาะสมต่อสุขภาพของศิลปิน พวกเราขอแสดงความขอบคุณอย่างสุดซึ้งไปถึงแฟนๆ ทุกคนที่ให้ความสนใจต่อการแสดงนี้ และขอโทษด้วยใจจริงสำหรับทุกๆ ความผิดหวังที่เกิดขึ้นจากการยกเลิกทัวร์ซึ่งเป็นที่คาดหวังอย่างมากนี้

พวกเราจะให้เรื่องสุขภาพที่แข็งแรงของศิลปินเป็นสิ่งสำคัญสูงสุด เพื่อให้แน่ใจได้ว่าเขาจะสามารถกลับมาพบกับแฟนๆ อีกครั้งได้อย่างราบรื่นไปตลอดตารางทัวร์ที่เหลือ

สำหรับบัตรชมงานและแพคเกจ VIP จะได้รับเงินคืนเต็มจำนวน และรายละเอียดข้อมูลต่างๆ จะแจ้งให้ทราบโดย Knowmerce ผู้โปรโมตในอเมริกา ผ่านช่องทางออฟฟิเชียลโซเชียลมีเดีย (@fromm_store)

พวกเราขอแสดงความขอโทษจากใจจริงอีกครั้งไปถึงแฟนๆ ทุกคนที่เฝ้ารอทัวร์ในอเมริกา และขอให้ทุกคนโปรดเข้าใจเกี่ยวกับข่าวร้ายนี้

ขอขอบคุณ”

และหลังจากค่าย ABYSS COMPANY แจ้งประกาศออกมาได้ไม่นาน แบมแบม ก็ได้มาโพสต์ลงบน X แอคเคานท์ส่วนตัวของเขา ส่งข้อความขอโทษแฟนๆ ทุกคน โดยบอกว่า

“ผมขอโทษที่ทำให้ทุกคนต้องผิดหวังนะครับ
สิ่งเดียวที่ผมต้องการก็คือ นำของขวัญพิเศษชิ้นใหม่ไปมอบให้กับแฟนๆ ชาวอเมริกาทุกคน
และอยากเซอร์ไพรส์ทุกๆ คนด้วยเพลงใหม่ของผม
ผมควรจะใส่ใจสุขภาพของตัวเองมากกว่านี้

และผมรู้ว่าทุกคนซัพพอร์ต AREA 52 ในทุกๆ ทางขนาดไหนครับ

ขอโทษนะครับ Bammies”

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button