fbpx
NewsPlay

(G)I-DLE คัมแบค! ปล่อยพลัง ‘Super Lady’ เปิดฉากใหม่ด้วยอัลบัมเต็มชุดที่ 2

(G)I-DLE กลับมาพร้อมกับผลงานเพลงในอัลบัมเต็มชุดที่ 2 ของวง หลังจากที่อัลบัมเต็มชุดแรกของพวกเธอ ‘I NEVER DIE’ ที่ปล่อยออกมาเมื่อปี 2022 ประสบความสำเร็จอย่างมากจนกลายเป็นกระแสไปทั้วโลก

อัลบั้มเต็มชุดที่สองของ (G)I-DLE นั้นมีชื่อว่า ‘2’ และได้รับความสนใจอย่างมากจากแฟนๆ โดยมียอดพรีออร์เดอร์ที่สูงถึง 1.8 ล้านชุด สมาชิกทุกคนในวงได้มีส่วนร่วมในการเขียนเนื้อร้องและแต่งเพลงในอัลบั้มนี้ ซึ่งเน้นไปที่ความหลากหลายทางดนตรีและเสน่ห์ของแต่ละสมาชิก

เพลงไตเติลของอัลบั้มนี้คือ ‘Super Lady’ มีเนื้อหาเกี่ยวกับความยอดเยี่ยมของผู้หญิงทั่วโลก ซึ่งเพลงนี้นำเสนอออกมาด้วยดนตรีสไตล์ใหม่ที่แตกต่างไปจากเพลงก่อนหน้านี้ของ (G)I-DLE เพิ่มความหนักแน่นจังหวะแบบเพลงอิเลคโทรนิค ที่เสริมพลังให้กับข้อความในเพลงที่สื่อออกมาอย่างมั่นใจ และยังมีเพลงอื่นๆ อีกมากมายในอัลบั้มนี้ อย่างเพลงพรีรีลีส ‘Wife’ ซึ่งเป็นเพลงที่ได้รับความสนใจและถกเถียงเนื่องจากคอนเซปต์และเนื้อหาที่ไม่เหมือนใคร

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

HALLYU PLAY
HALLYU PLAY

แฟนๆ และผู้ติดตามเพลง K-pop ต่างตั้งตารอผลงานที่ยอดเยี่ยมจาก (G)I-DLE ในอัลบั้ม ‘2’ นี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเพลงไตเติล ‘Super Lady’ ที่ได้สะท้อนถึงพลังของผู้หญิงในยุคสมัยใหม่

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button