fbpx
NewsPlay

BABYMONSTER ปล่อย MV ‘Stuck in the Middle’ เสน่ห์ที่ต่างออกไปจากเพลงเดบิวต์

BABYMONSTER รุกกี้เกิร์ลกรุปจาก YG Entertainment ได้ปล่อยซิงเกิลที่ 2 ของวงออกมาแล้วในเพลง Stuck in the Middle ซึ่งเป็นเพลงพรีรีลีสจากมินิอัลบัมชุดแรกของวงที่จะปล่อยออกมาในเดือนเมษายน

สำหรับเพลง Stuck in the Middle ถูกนำเสนอออกมาในสไตล์เพลงแบบที่ไม่เคยมีศิลปินใน YG ทำออกมาก่อน ด้วยสไตล์เพลงแบบบัลลาดป๊อป ที่ใช้เสียงดนตรีแบบมินิมอล และงดงามเด้วยเสียงเมโลดี้จากเปียโนที่ให้ความรู้สึกอบอุ่น ซึ่ง ยางฮยอนซอก ได้เปิดเผยว่าเพลงนี้จะแสดงให้เห็นถึงน้ำเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ของสมาชิกวงอย่างชัดเจน

HALLYU PLAY

มิวสิควีดีโอเพลงนี้ได้แสดงให้เห็นถึงเสน่ห์อันเยาว์วัยของสมาชิกวง BABYMONSTER ผ่านคอนเซปต์ที่ดูแฟนตาซีเหมือนภาพในเทพนิยายที่แสดงให้เห็นวิชวลของสมาชิกแต่ละคนที่มีเสน่ห์เฉพาะตัว

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

หลังจากการปล่อยเพลง Stuck in the Middle ออกมาแล้ว BABYMONSTER จะกลับมาพร้อมกับมินิอัลบัมชุดแรกของวงในวันที่ 1 เมษายน ซึ่งการทำกิจกรรมโปรโมตของอัลบัมชุดนี้จะดำเนินโดยสมาชิก 7 คน หลังจากที่ อาฮยอน ที่ไม่ได้ร่วมทำกิจกรรมกับวงในช่วงของการโปรโมตเดบิวต์เนื่องจากปัญหาสุขภาพได้กลับมาร่วมทำกิจกรรมกับวงแล้วในขณะนี้

รอติดตามการทำกิจกรรมโปรโมตของ BABYMONSTER ที่เราจะได้เห็นภาพใหญ่ที่ชัดเจนในปีนี้

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button